Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep xác nhận Man City mất nhạc trưởng ở trận gặp Arsenal

Thứ Sáu 16/10/2020 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này, trong khi Aguero có thể trở lại.
De Bruyne đã rút khỏi đội tuyển Bỉ hồi giữa tuần và HLV Pep Guardiola xác nhận cầu thủ này không kịp trở lại ở trận đấu với Arsenal. Đây là một mất mát lớn với Man City trước chặng tourmalet điên cuồng sắp tới với 7 trận đấu trong 3 tuần.

Pep xác nhận Man City mất De Bruyne ở trận gặp Arsenal hình ảnh

Pep xác nhận Man City mất De Bruyne ở trận gặp Arsenal


“Không may là De Bruyne đã bị chấn thương. Nhưng toàn bộ các cầu thủ đều đã trở lại với trạng thái tốt. Tôi không nghĩ chấn thương này nghiêm trọng nhưng De Bruyne sẽ bỏ lỡ vài trận đấu tới. Chúng ta sẽ chờ xem”.

HLV Pep Guardiola từ chối xác nhận khả năng Aguero tham dự trận đấu với Arsenal sắp tới. Cầu thủ người Argentina đã vắng mặt gần 4 tháng vì chấn thương đầu gối và quá trình hồi phục của anh diễn ra lâu hơn dự kiến.

“Aguero đã tập luyện tốt và chúng tôi đều hạnh phúc. Chúng tôi cần một tiền đạo. Chúng tôi đã chơi mà không có tiền đạo nhưng Aguero đã tập luyện được 3 đến 4 ngày. Chúng tôi hạnh phúc khi được thấy cậu ấy trở lại sân cỏ sau một thời gian dài”.

Man City hiện tại không có tiền đạo sau khi Gabriel Jesus dính chấn thương ngay trận đầu tiên của mùa giải mới trước Wolves. Cầu thủ người Brazil hiện vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

“Jesus có chấn thương ở cơ bắp và điều đó đồng nghĩa rằng chúng tôi không thể mạo hiểm. Cậu ấy bị tổn thương ở phần trước của ống chân và chúng tôi hoàn toàn có nguy cơ mất cậu ấy trong một thời gian dài. Do đó tôi không biết chính xác thời gian cậu ấy trở lại”.

Arsenal gặp bất lợi lớn trước đại chiến ở Etihad
Nhận định Man City vs Arsenal vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, những thống kê còn chỉ ra rằng Pháo thủ chơi rất tệ trước Man...
Pep lại đề nghị Man City mua thêm hậu vệ 50 triệu bảng
HLV Pep Guardiola rất muốn BLĐ Man City chi thêm tiền mua hậu vệ Nicolas Tagliafico từ Ajax vào tháng 1 năm nay.
Đội hình què quặt, Man City lại nhiễm thêm virus FIFA
De Bruyne sẽ trở lại Man City sau khi dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu giữa Bỉ và Iceland sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X