Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất ba cầu thủ quan trọng trước Arsenal

Thứ Bảy 07/10/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Rodri, Kevin de Bruyne và John Stones sẽ vắng mặt trong đội hình của Man City ở trận đại chiến với Arsenal.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Man City trên sân nhà. Hai đội đặt quyết tâm cao ở cuộc so tài này, tuy vậy, về mặt lực lượng, hai bên lại không có trong đội hình những cầu thủ tốt nhất.

Về phía Man City, đội bóng này sẽ vắng ba cầu thủ quan trọng vì chấn thương và thẻ phạt. HLV Pep Guardiola xác nhận sự vắng mặt của Rodri, Kevin de Bruyne và John Stones trong chuyến hành quân tới Emirates.

Man City mất ba cầu thủ quan trọng trước Arsenal 1
Man City không có sự phục vụ của Rodri trước Arsenal vì án treo giò

Thuyền trưởng Man City nói: "Kevin de Bruyne dính chấn thương dài hạn và sẽ trở lại trong một thời điểm khác. Cậu ấy đang được theo dõi kỹ bởi đội ngũ y tế. Tôi vẫn gặp Kevin hàng ngày và cậu ấy đang tiến triển tốt, tâm trạng cũng vui vẻ. Hy vọng Kevin trở lại sớm hơn dự kiến.

Với trường hợp của John Stones, cậu ấy sẽ không ra sân vì John chưa sẵn sàng cho việc thi đấu trở lại. Cậu ấy có thể ra sân trong màu áo ĐT Anh thời gian tới, chứ không phải là cùng Man City trước Arsenal.

Rodri sẽ phải ngồi ngoài vì án treo giò, còn lúc này tôi chưa chốt ai sẽ là người đá thay, hiện tôi vẫn đang bàn luận với trợ lý. Chúng tôi sẽ phải lựa chọn một cái tên khác thay thế, tùy theo cách tôi muốn Man City thi đấu trước Arsenal."

HLV Pep Guardiola cũng không quên ngợi khen đối thủ. Ông đánh giá Arsenal là đội bóng có định hướng thi đấu rõ ràng. Họ đã cạnh tranh cho ngôi vô địch tới những trận đấu cuối của mùa trước và mùa giải năm nay cũng vậy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X