Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá Anh

Thứ Bảy 15/05/2021 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu về chuỗi thắng trên sân khách sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính trước Newcastle tại St. James’ Park.
Đó đã là chiến thắng thứ 12 liên tiếp trên sân khách của Man City tại Premier League. Đây là chuỗi thắng sân khách dài nhất ở 4 giải đấu hàng đầu nước Anh kể từ khi hệ thống bóng đá chuyên nghiệp của đất nước này được thành lập vào năm 1888.

Ferran Torres đã ghi được 1 cú hat-trick ở trận này để giúp Man City lội ngược dòng tới 2 lần để giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Man City cũng nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách ở mọi đấu trường lên con số 23, một kỷ lục mới của một đội bóng Anh.

Man City

Hạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá Anh


“Thật tuyệt khi chúng tôi đã thắng 12 trận sân khách liên tiếp và không đội bóng nào làm được trước đó. Do vậy, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc”, Pep Guardiola chia sẻ trên kênh Sky Sports.


“Tinh thần từ phút đầu tiên cho đến cuối cùng là rất tuyệt. Chúng tôi đã lội ngược dòng khi bị dẫn 1-0, lội ngược dòng một lần nữa khi tỉ số là 3-2, vậy nên chiến thắng này thật tuyệt. Chúng tôi cảm thấy hài lòng và hy vọng chúng tôi có thể học hỏi được một chút về những tình huống cố định và phạt góc, nhất là 2 quả penalty. Chúng tôi có thể cải thiện ở khía cạnh đó”.


Man City đã giành được chức vô địch sau khi Man United thất thủ trước Leicester hôm giữa tuần. Chính vì thế, HLV Pep Guardiola đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong đội hình để giữ sức cho các trụ cột trước trận chung kết Champions League diễn ra sau đây 2 tuần. Thủ môn Scott Carson có trận ra mắt Man City sau 2 năm và trung vệ Eric Garcia cũng được xuất phát lần đầu từ tháng 10.

Pep Guardiola thừa nhận các học trò có đôi chút xao nhãng sau khi giành chức vô địch nhưng kỳ vọng họ sẽ tập trung hơn khi chuẩn bị cho màn đối đầu trọng đại với Chelsea.

“Chúng tôi mắc sai lầm bởi vì chúng tôi đã trở thành nhà vô địch và nó gây xao nhãng một chút trong vài ngày qua. Nhưng đây là điều bình thường và chúng tôi biết nó sẽ như thế.

Giờ thì các CĐV sẽ ăn mừng và chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Brighton. Và tôi cảm thấy khá chắc chắn rằng chúng tôi sẽ tập trung hơn và chuẩn bị sẵn sàng hơn cho trận chung kết Champions League”.


Thắng Newcastle sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, tân vương Man City đi vào lịch sửThắng Newcastle sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, tân vương Man City đi vào lịch sử
Trong trận đầu tiên sau khi chính thức vô địch Premier League 2020/21, Man City đã vượt qua chủ nhà Newcastle dưới cơn mưa bàn thắng. Trong đó một mình Ferran...
Kevin de Bruyne khiến NHM Man City hoang mang tột độKevin de Bruyne khiến NHM Man City hoang mang tột độ
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle, HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ vắng mặt vì chấn thương.
CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình hành xác để xem chung kết C1CĐV Man City và Chelsea đối mặt lịch trình hành xác để xem chung kết C1
Các CĐV Man City và Chelsea sẽ phải đối mặt với một lịch trình khắt khe và ít được đi lại thoải mái khi đến Bồ Đào Nha theo dõi trận chung kết Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X