Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City kích nổ bom tấn Jack Grealish trong 24 giờ tới

Thứ Tư 04/08/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Man City chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Jack Grealish trị giá 100 triệu bảng trong tương lai gần.
Man City đã gửi một lời đề nghị tới Aston Villa để hỏi mua tiền vệ Jack Grealish vào cuối tháng 7. Có nhiều tin đồn cho rằng Grealish đã có mặt ở thành Manchester và sẵn sàng ký hợp đồng. Theo tờ Daily Mail, bản hợp đồng sẽ được 2 bên ký kết trong hôm nay.

Jack Grealish

Man City kích nổ bom tấn Jack Grealish trong 24 giờ tới


Aston Villa rất quyết tâm giữ chân Grealish nhưng bất lực khi Man City kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Anh. Trên thực tế, Aston Villa cũng đã chuẩn bị cho sự ra đi của Jack Grealish khi chiêu mộ Leon Bailey từ Bayer Leverkusen.

Một thương vụ trị giá 100 triệu bảng sẽ là kỷ lục chuyển nhượng mới của nước Anh. Con số này sẽ vượt qua khoản tiền 89 triệu bảng mà Man United trả cho Juventus để có Paul Pogba vào năm 2016. Thương vụ này cũng phá kỷ lục chuyển nhượng của Man City. Hiện tại, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City là trung vệ Ruben Dias, người được đem về với mức phí 62 triệu bảng từ Benfica hè năm ngoái.

Man City có thể sẽ phải phá kỷ lục thêm một lần nữa nếu như muốn chiêu mộ Harry Kane trong mùa hè năm nay. Spurs tỏ ra rất cứng rắn và chủ tịch Daniel Levy không muốn nhận một con số thấp hơn 160 triệu bảng. Đó cũng là yếu tố khiến Kane phải bỏ tập và cố gắng gây áp lực với Tottenham trong thời gian gần đây.

Man City đang rất tích cực đầu tư để hướng đến danh hiệu cao nhất ở cấp CLB là Champions League. Mùa trước, họ đã tiến đến trận chung kết nhưng lại để thua Chelsea một cách đáng tiếc vì hàng công thiếu đa dạng.

Video tổng hợp: Man City 4-1 Blackpool (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Man City 4-1 Blackpool (Giao hữu hè 2021)
Trận giao hữu giữa Man City vs Blackpool đã kết thúc với chiến thắng từng bừng 4-1 dành cho đội chủ sân Etihad, trong đó tiền vệ Ilkay Guendogan tỏa sáng với...
Pep Guardiola chỉ được chọn Harry Kane HOẶC Jack GrealishPep Guardiola chỉ được chọn Harry Kane HOẶC Jack Grealish
BLĐ Man City chỉ cho phép HLV Pep Guardiola lựa chọn chiêu mộ Jack Grealish hoặc Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địchSiêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địch
Siêu máy tính của Premier League dự đoán Man City sẽ bảo vệ được ngôi vương Premier League và tỉ lệ lên ngôi của MU thì không quá cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X