Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City khủng hoảng vị trí thủ môn

Thứ Tư 08/09/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang đối diện với một cuộc khủng hoảng ở vị trí thủ môn khi Ederson và Steffen đều không thể ra sân trước Leicester cuối tuần này.
Man City sẽ phải sử dụng lão tướng Scott Carson ở trận đấu với Leicester. Thủ thành này được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Derby County hồi hè.

Carson đã thi đấu ở Man City theo dạng cho mượn ở Man City 2 mùa giải trước và chỉ ra sân 1 lần trong trận đấu với Newcastle cuối mùa giải năm ngoái, thời điểm mà chức vô địch Premier League đã chắc chắn thuộc về Man xanh.

Ederson Steffen

Cả Ederson và Steffen đều không thể ra sân cuối tuần này


Man City là 1 trong 5 đội bóng quyết định không nhả cầu thủ Brazil ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Và việc Liên đoàn bóng đá Brazil đang yêu cầu FIFA áp dụng luật cấm các cầu thủ thi đấu 5 ngày sau khi đợt tập trung đội tuyển kết thúc nếu như các CLB từ chối nhả người. Các CLB Premier League nhiều khả năng sẽ vận động hành lang để tránh phải chịu án phạt này và tìm ra giải pháp với Brazil.

Gabriel Jesus cũng bị ảnh hưởng vì án phạt. Fernandinho thì vẫn được thi đấu bình thường do không được gọi lên tuyển.
Sở dĩ các đội bóng Premier League thống nhất không nhả người là bởi các cầu thủ trở về từ vùng đỏ sẽ phải cách ly 10 ngày ở Anh và bỏ lỡ khá nhiều trận đấu.

Trong khi Ederson vướng án phạt và không được ra sân thì thủ môn số 2 của Man City là Zak Steffen lại nhiễm Covid-19 ở đội tuyển Mỹ. Cầu thủ này đã tiêm 2 mũi vắc xin nhưng vẫn nhiễm virus, nhiều khả năng là biến thể Mu. Hiện tại, Steffen đang tự cách ly ở Mỹ.

Dự kiến, Steffen vẫn phải nghỉ thi đấu ở trận ra quân của Man City trước Leipzig tại Champions League. Tuy nhiên, Ederson sẽ trở lại do án phạt mà anh phải nhận chỉ kéo dài tới ngày 14/9.

Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?Đâu là những thương vụ mua/bán lớn nhất của 6 CLB lớn ở Ngoại hạng Anh?
Onefootbal vừa tổng hợp các thương vụ mua bán lớn nhất của 6 đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh gồm MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham.
Man City nhận tin vui từ Phil FodenMan City nhận tin vui từ Phil Foden
Tiền vệ Phil Foden được nhìn thấy tập luyện trở lại trong một hố cát bên ngoài sân Etihad, ngôi sao người Anh đã chuẩn bị trở lại thi đấu.
Thủ môn Man City: Muốn thay thế De Bruyne, mơ sút penaltyThủ môn Man City: Muốn thay thế De Bruyne, mơ sút penalty
Thủ môn Ederson đã nói đùa rằng anh sẵn sàng thay thế Kevin De Bruyne ở hàng tiền vệ của Man City bên cạnh mơ được thực hiện penalty.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X