Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City không suy yếu quá nhiều so với mùa giải giành cú ăn ba

Thứ Tư 03/04/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết Man City không yếu đi so với mùa giải trước, thời điểm đội bóng này giành cú ăn ba lịch sử.

Man City không yếu đi so với mùa trước

Trận hòa 0-0 trước Arsenal cuối tuần vừa rồi khiến Man City rơi xuống vị trí thứ ba ở Premier League. Mặc dù còn nguyên cơ hội vô địch cả ba đấu trường, nhưng mọi thứ giờ đang trở nên khó khăn với Man City.

CĐV đội bóng này lo lắng về việc Man City suy yếu so với mùa trước. Nhưng HLV Pep Guardiola không nghĩ vậy. Ông cho rằng đội bóng của mình không yếu đi quá nhiều sau một mùa giải.

Chia sẻ trước trận gặp Aston Villa, Pep nói: "Tiêu chuẩn của Man City là rất cao. Nhất là sau mùa vừa rồi, giờ thì ai cũng kỳ vọng Man City sẽ tái lập thành tích vô địch ba đấu trường một lần nữa.

Man City không suy yếu quá nhiều so với mùa giải giành cú ăn ba 1
Pep Guardiola đánh giá cao Man City mùa này

Chúng tôi sẽ phải đối mặt với áp lực đó, chắc chắn điều này không hề dễ dàng gì. Thẳng thắn mà nói, Man City không suy yếu quá nhiều, khi đặt cạnh mùa giải trước - mùa chúng tôi giành ba danh hiệu. Từ khía cạnh kết quả tới màn trình diễn, Man City không yếu đi nhiều.

Tôi cảm thấy chất lượng màn trình diễn của Man City mùa này là rất, rất cao. Ngay cả những trận đấu với đội bóng top đầu - những ngày chúng tôi không thể giành chiến thắng, màn trình diễn của chúng tôi vẫn đầy thuyết phục."

Thuyền trưởng Man City cũng nói đùa về khả năng làm một bình luận viên bóng đá sau khi giải nghệ. Ông chia sẻ: "Tôi không dám nói trước điều gì về tương lai hết. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không chỉ trích (những người đã từng là) đồng nghiệp mình đâu.

Thực tế, ngay bây giờ, tôi cũng có thể làm điều đó rồi, bởi nó rất đơn giản. Nhưng tôi không làm vậy. Mỗi người có một công việc, một cách kiếm sống khác nhau."

Pep Guardiola đáp trả những chỉ trích của Roy Keane về HaalandPep Guardiola đáp trả những chỉ trích của Roy Keane về Haaland
Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích của Roy Keane hướng về phía Erling Haaland sau trận hòa Arsenal cuối tuần qua.
“Arsenal thắng Luton 3-0, Man City nhọc nhằn đánh bại Aston Villa 2-1”“Arsenal thắng Luton 3-0, Man City nhọc nhằn đánh bại Aston Villa 2-1”
Cựu cầu thủ Chris Sutton đã tiết lộ dự đoán của mình về 3 trận đấu quan trọng vào giữa tuần trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa  này.
Man City bán rẻ Kalvin PhillipsMan City bán rẻ Kalvin Phillips
Man City đã quyết định sẽ thanh lý tiền vệ Kalvin Phillips, người đang chơi tệ hại trong màu áo West Ham theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X