Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: "Pep quay xe", cửa gia nhập Man City của Ronaldo bất ngờ đóng sập

Thứ Sáu 27/08/2021 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo trước cuộc so tài với Arsenal, khi được hỏi về việc Man City sắp ký hợp đồng với Ronaldo, HLV Pep Guardiola đã phủ nhận thông tin trên.

Tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo đang là chủ đề thu hút sự quan tâm sau khi anh nằng nặc đòi rời Juve. Siêu sao người BĐN hiện đang được cho là đã ở rất gần Man City. Phía Man xanh cũng sẵn sàng bổ sung CR7 vào đội hình sau khi mua hụt Kane từ Tottenham.

Pep lên tiếng, Man City không chiêu mộ Ronaldo hình ảnh
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không chiêu mộ Ronaldo

Tuy nhiên khi được giới truyền thông đề cập tới chuyện này, đích thân HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của mình không có ý định chiêu mộ lão tướng người Bồ Đào Nha.

Ông chia sẻ với báo giới: "Ronaldo sẽ quyết định nơi mà cậu ấy muốn đến, chứ không phải phụ thuộc vào Man City hay là tôi. Nó liên quan tới nhiều thứ. Ngày mai chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn nên tôi không quan tâm nhiều tới chuyện này. 

Tôi chỉ có thể nói rằng cho dù kỳ chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 3, 4 ngày nữa sẽ kết thúc nhưng mọi bất ngờ vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Theo quan điểm cá nhân của tôi, có rất ít cầu thủ như Ronaldo và Messi có thể quyết định nơi họ sẽ chơi. Họ nắm ưu thế trên bàn đàm phán và có khả năng tự quyết định đội bóng mà mình sẽ gia nhập.

Còn về phần mình, có thể nói lúc này tôi đang rất hạnh phúc với đội hình đang có của Man City. Và chúng tôi sẽ giữ vậy chứ không thay đổi".

Với tuyên bố trên của Pep có thể thấy cánh cửa gia nhập Man City đã đóng sập với Ronaldo. Trước đó, các tờ báo ở Italia thì tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man City.

Theo những nguồn tin này, Ronaldo đồng ý ký hợp đồng 2 năm với Man City. Mức lương của CR7 nhận ở sân Etihad sẽ là 15 triệu euro/mùa, giảm một nửa so với những gì đang nhận ở Juventus.

MU nhập cuộc, HLV Solskjaer mời gọi Ronaldo trở lại Old TraffordMU nhập cuộc, HLV Solskjaer mời gọi Ronaldo trở lại Old Trafford
Trả lời họp báo trước trận gặp đối thủ Wolves vào cuối tuần này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết MU luôn sẵn sàng chào đón Ronaldo quay trở lại.
NÓNG: Ronaldo lên máy bay, HLV Allegri báo tin buồn tới fan JuveNÓNG: Ronaldo lên máy bay, HLV Allegri báo tin buồn tới fan Juve
Theo tin từ nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano, tiền đạo Ronaldo đã lên máy bay cá nhân và nhiều khả năng sẽ tới Manchester. Trước đó, anh đã có cuộc gặp gỡ để...
Điểm tin bóng đá tối 27/8: MU sắp có thêm tân binhĐiểm tin bóng đá tối 27/8: MU sắp có thêm tân binh
MU sắp có thêm tân binh, PSG tính gây sốc với Haaland, Juventus chốt người thay Ronaldo,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 27/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X