Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City đủ khả năng giành cú ăn ba mùa giải năm nay

Thứ Bảy 22/04/2023 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodri tự tin cho biết Man City đủ sức giành ba danh hiệu mùa này và sẽ không tính chuyện "buông" ở bất cứ đấu trường nào.

Rodri quyết tâm cùng Man City vô địch ba danh hiệu

Man City đang bước vào chặng nước rút của mùa giải với phong độ rất cao. Sau quãng thời gian thiếu ổn định hồi tháng 2, đội bóng của Pep trở lại cực kỳ mạnh mẽ và đang có chuỗi trận thắng liên tiếp. Hiện Man City vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn ba mùa này.

Tiền vệ Rodri tỏ ra quyết tâm chinh phục đích đến kể trên. Chia sẻ với Manchester Evening News, Rodri nói: "Tôi thích việc đội nhà giành ba danh hiệu. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cú ăn ba lịch sử ở mùa này. Giành 3 danh hiệu trong một mùa bóng dĩ nhiên sẽ tuyệt vời hơn là mỗi mùa giải chỉ có 1 danh hiệu.

Nhìn chung, tất cả chúng tôi đều mơ đến cú ăn ba. Nhưng chúng tôi cũng không quá ảo tưởng. Bóng đá là một cuộc chơi khắc nghiệt và thành công không đến trong một sớm một chiều. Chúng tôi sẽ phải liên tục cố gắng. Các bạn biết đấy, ở vòng bán kết Champions League, Man City sẽ gặp Real Madrid. Đó là đối thủ rất đáng gờm. Họ đang là đội giữ kỷ lục về số lần đăng quang tại giải đấu này.

Man City đủ khả năng giành cú ăn ba mùa giải năm nay 1
Rodri quyết tâm giành cú ăn ba cùng Man City

Chúng tôi từng vào đến bán kết, rồi chung kết Champions League. Những thất bại trong quá khứ giúp Man City rút ra được nhiều bài học và trưởng thành rất nhiều. Điều đó chắc chắn sẽ giúp toàn đội tự tin hơn để hướng đến mục tiêu giành cú ăn ba ở mùa này. Nhưng như tôi đã nói trước đó, trong bóng đá không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và chờ đợi thời gian trả lời thôi."

Ngoài ra, Rodri cũng đánh giá cao Liverpool và Man United dù hai đội không thi đấu quá ổn định thời gian qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha nói: "Có thể ở thời điểm hiện tại, họ thi đấu không thực sự tốt. Nhưng trong bóng đá, đội bóng nào cũng chỉ có một thời hoàng kim nhất định. Nói chung, tôi đánh giá cao những đối thủ như Liverpool hay Man United."

Man City chỉ phải chạm trán đối thủ hạng nhất Sheffield United tại bán kết FA Cup. Nếu vượt qua bán kết, thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp MU hoặc Brighton ở chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X