Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đối đầu Chelsea vụ Rafael Leao

Thứ Năm 15/09/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calcio Mercato đưa tin, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau để xây dựng đội ngũ tấn công mới.

Man City lên kế hoạch tậu Leao

Mùa giải vừa qua, Rafael Leao chơi bùng nổ trong màu áo AC Milan. Anh góp công lớn giúp đội chủ sân San Siro vô địch Serie A. Với màn trình diễn ấn tượng, tiền đạo này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt phải kể đến Chelsea.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Chelsea đã gửi lời chiêu mộ Rafael Leao bằng miệng tới AC Milan, đã có một cuộc nói chuyện giữa hai CLB. Nhưng cuối cùng lời đề nghị của Chelsea chưa đủ sức nặng để thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình”.

Man City len ke hoach tau Leao

Man City lên kế hoạch tậu Leao

Chelsea vẫn chưa bỏ cuộc, họ sẽ trở lại hỏi mua Leao trong những kỳ chuyển nhượng tới đây. Tuy nhiên, đội bóng thành London có đối thủ nặng ký trong thương vụ này. Calcio Mercato đưa tin, Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau để xây dựng đội ngũ tấn công mới.

Ý tưởng của Man City và Pep Guardiola là một hàng công với những gương mặt rất trẻ, với Rafael Leao bên cạnh Phil Foden và Erling Haaland. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là cũng muốn thử sức ở Premier League sau khi đã giúp Milan giành Scudetto.

Man City ngoài việc cạnh tranh với Chelsea cũng phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Rafael Leao với Milan có mức giá 150 triệu euro. Đội chủ sân San Siro chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền 100 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X