Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Kalvin Phillips

Thứ Bảy 25/06/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đạt được một thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng tiền vệ Kalvin Phillips với Leeds United.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Kalvin Phillips

Man City sẽ trả 42 triệu Bảng cộng thêm 8 triệu tiền phụ phí để có được chữ ký của Kalvin Phillips. Ngoài ra, tiền vệ trẻ tiềm năng là Darko Gyabi sẽ rời đi theo chiều ngược lại trong một bản hợp đồng có trị giá 5 triệu Bảng. Đây là thông tin được nhiều phóng viên uy tín ở Anh đăng tải.

Kalvin Phillips là cầu thủ trưởng thành từ học viện của Leeds. Anh đã ôm mộng cập bến Etihad kể từ khi biết được sự quan tâm từ HLV Pep Guardiola.

Nóng Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Kalvin Phillips 1
Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Kalvin Phillips

Phillips đang trong kỳ nghỉ hè nhưng sẽ trở lại vào đầu tháng Bảy để thương vụ chuyển nhượng diễn ra nhanh chóng. Đây sẽ là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 2 của Man City hè này sau khi chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund trước đó.

Kalvin Phillips được xem là mục tiêu hàng đầu của Man City để thay thế Fernandinho. Phillips gây ấn tượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự và tầm ảnh hưởng lớn giúp anh trở thành một ngôi sao quan trọng cả ở đội tuyển Anh.

Rodri đã chiếm được suất đá chính ở Man City và được kỳ vọng sẽ gia hạn hợp đồng. Do đó, Phillips chỉ là một cầu thủ có thể cạnh tranh suất đá chính và điều quan trọng là mang lại chiều sâu đội hình cho Man City.

Leeds United đã sẵn sàng cho sự ra đi của Kalvin Phillips khi chiêu mộ Marc Roca từ Bayern Munich. Ngoài ra, Leeds cũng có thể mất một ngôi sao khác vào mùa hè này là tiền vệ cánh Raphinha. Cầu thủ người Brazil đang nhận được sự quan tâm từ Barca cũng như 2 đội bóng hàng đầu Premier League là Arsenal và Tottenham.

Giấu lon bia trong túi quần, Jack Grealish bị CĐV Man City chỉ trích dữ dộiGiấu lon bia trong túi quần, Jack Grealish bị CĐV Man City chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Jack Grealish bị phát hiện giấu một lon bia trong túi quần ở kỳ nghỉ tại Mỹ, và hành động này khiến anh bị CĐV Man City chỉ trích dữ dội.
Tiết lộ bất ngờ vụ Erling Haaland không tới Real MadridTiết lộ bất ngờ vụ Erling Haaland không tới Real Madrid
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid đã quan tâm đến Erling Haaland nhưng cầu thủ này đã chọn Man City.
Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Bernardo SilvaPep Guardiola lên tiếng về tương lai Bernardo Silva
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola úp mở việc Bernardo Silva muốn rời Man City để chuyển sang chơi bóng cho Barca vào Hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X