Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chưa từ bỏ thương vụ Haaland

Thứ Năm 03/02/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City bất ngờ nối lại đàm phán với Dortmund xung quanh thương vụ Haaland.

 Man City vẫn muốn Haaland

Ở phiên chợ Đông 2022, Man City chiêu mộ thành công chân sút người Argentina Julian Alvarez từ River Plate. Cầu thủ được mệnh danh "Aguero mới" sẽ thi đấu nửa mùa giải cùng River Plate dưới dạng cho mượn trước khi cập bến Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè.

Tuy vậy, nửa xanh thành Manchester chưa buông xuôi thương vụ Haaland. Theo thông tin từ The Athletic, việc Mbappe gia nhập Real Madrid ở phiên chợ Hè 2022 vô tình mở ra cơ hội cho những đội bóng muốn sở hữu chữ ký của Haaland, trong đó có Man City.

Real Madrid cũng "nhắm" Haaland như phương án dự phòng nếu thương vụ Mbappe đổ bể. Tuy vậy, tiền đạo người Pháp khẳng định mình sẽ gia nhập đội bóng thủ đô TBN và những đội bóng khát khao sở hữu Haaland bất ngờ "sáng cửa" chiêu mộ chân sút sinh năm 2000.

Man City theo đuổi nghiêm túc thương vụ chiêu mộ Haaland sau khi Aguero chia tay sân Etihad. Tuy vậy, đội bóng của Pep Guardiola dần "buông xuôi" ở giai đoạn cuối năm 2021 và chuyển hướng sang tiền đạo Julian Alvarez.

Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại
Man City vẫn theo đuổi Erling Haaland 

Erling Haaland là một trong những cái tên được săn đón nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Với phong độ xuất sắc trong màu áo Dortmund, tiền đạo người Na Uy được không ít đội bóng lớn "trải thảm đỏ" mời về khoác áo. Thậm chí, theo như chia sẻ của CEO Dortmund Hans-Joachim Watzke, có tới 25 CLB gửi đề nghị chiêu mộ Haaland.

"Bất cứ nơi nào tôi đặt chân đến, tôi đều nghe mọi người nói về Haaland. Tất cả những gì tôi biết là có ít nhất 25 đội bóng quan tâm đặc biệt tới tiền đạo của Dortmund và Real Madrid nằm trong số đó", Hans-Joachim Watzke trả lời BILD.

Nếu Man City có thể sở hữu cả Haaland lẫn Alvarez trong thời gian tới, đó sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.

Hợp đồng giữa Haaland và Dortmund còn hiệu lực tới 6/2024 và số tiền một đội bóng ước tính phải trả cho Dortmund để đổi lấy cái gật đầu của tiền đạo này rơi vào khoảng 150 triệu Euro.

Siêu hậu vệ biên ký hợp đồng với Man City đến năm 2027Siêu hậu vệ biên ký hợp đồng với Man City đến năm 2027
Man City xác nhận hậu vệ Joao Cancelo đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X