Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt xong thương vụ "Neymar mới"

Thứ Ba 13/04/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên uy tín Fabrizio Romano khẳng định Man City chuẩn bị chiêu mộ sao trẻ tiềm năng Kayky của CLB Fluminense ở Brazil.
Man City đã có liên hệ với Kayky từ đầu năm nay. Và theo phóng viên Fabrizio Romano, việc đàm phán giữ hai bên đã đi đến giai đoạn ký kết cuối cùng. Dự kiến, Kayky sẽ gia nhập Man City vào tháng 6/2022 nếu giấy phép lao động hoàn tất. Cầu thủ 17 tuổi đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Về phần Fluminense, đội bóng này sẽ nhận ngay 10 triệu euro. Nếu Kayky thỏa một số điều kiện, Fluminense sẽ thu về thêm 7 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng Brazil cũng được hưởng thêm % từ việc Man City bán Kayky trong tương lai.

Kayky

Man City chốt xong thương vụ "Neymar mới"


Kayky được xem là “Neymar mới” ở quê nhà Brazil. Anh có tốc độ và khả năng rê bóng dính chân cực kỳ khó chịu. Đây là kiểu rê bóng chỉ thường thấy ở những ngôi sao hàng đầu thế giới và nó thực sự khiến đối phương khó ngăn chặn.

Kayky là một thành phần trong đội hình vô địch giải U17 Brazil năm ngoái. Anh cùng các đồng đội cán đích ở ngôi Á quân của giải U17 Copa de Brazil. Về mặt cá nhân, Kayky là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở giải U17 Brazil.

Kayky là một cầu thủ thuận chân trái. Anh thường được bố trí đá ở hành lang biên phải để cắt vào trung lộ và dứt điểm. Cầu thủ này sở hữu khả năng ghi bàn khá tốt. Mùa này, anh cũng đã có được 2 bàn thắng cho đội một Fluminense ở những đấu trường cúp.

Man City được kỳ vọng sẽ hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng hè tới sau khi chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của CLB là Sergio Aguero xác nhận sẽ ra đi.

Tình huống ghi bàn hội tụ những phẩm chất tốt nhất của Kayky:
video



Sterling thừa nhận đang trải qua một mùa giải siêu kỳ lạSterling thừa nhận đang trải qua một mùa giải siêu kỳ lạ
Tiền đạo người Anh mới chia sẻ về phong độ tại Man City trong bối cảnh không được đảm bảo suất đá chính thường xuyên ở mùa này.
Torres: Man City sẽ không sụp đổ sau thất bại trước LeedsTorres: Man City sẽ không sụp đổ sau thất bại trước Leeds
Ferran Torres khẳng định Man City sẽ nhanh chóng đứng dậy sau trận thua bất ngờ 1-2 trước Leeds vào thứ 7.
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tệ nhất của Man City trước Leeds UnitedRio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tệ nhất của Man City trước Leeds United
Nói về trận thua của Man City trước Leeds United, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã chỉ trích trung vệ John Stones của đội chủ nhà.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X