Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá bán Raheem Sterling

Thứ Ba 19/10/2021 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City xác định sẽ bán Raheem Sterling nếu thu về khoản phí chuyển nhượng là 67 triệu bảng.

Man City chốt giá bán Raheem Sterling

Barcelona là đội bóng đang theo đuổi Raheem Sterling quyết liệt vào lúc này. Cầu thủ người Anh được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Los Blaugrana.
 
Pep Guardiola Sterling

Man City chốt giá bán Raheem Sterling


Theo Daily Mail, Sterling muốn ở lại Man City. Tuy nhiên, anh sẽ xem xét tương lai nếu như không được ra sân thi đấu ổn định hơn. Không có cầu thủ nào ra sân nhiều trận hơn Sterling dưới thời Pep Guardiola ở Man City. Nhưng Sterling mới chỉ xuất phát 2 trận ở Premier League mùa này sau khi đội bóng bỏ tiền tấn chiêu mộ Jack Grealish.

Sterling còn 18 tháng hợp đồng hiện tại ở Etihad. Tuy vậy, cầu thủ này không muốn đàm phán hợp đồng mới cho đến khi giải quyết xong tương lai ngắn hạn ở Man City.

Theo tờ Marca, Man City đã thông báo với các đội bóng theo đuổi Sterling rằng họ sẽ phải chi 67 triệu bảng nếu muốn thương vụ hoàn thành. Con số này nhiều hơn số tiền 49 triệu bảng mà Man City chi ra để có Sterling từ Liverpool cách đây 6 năm.

Barca đang cần thêm tiền vệ cánh mới trong bối cảnh Ousmane Dembele sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Los Blaugrana muốn bán cầu thủ người Pháp vào tháng 1 để cắt lỗ thay vì mất trắng ở thương vụ này.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Barca muốn mượn Sterling và gắn thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Đó là phương án để chiêu mộ cầu thủ người Anh khi Barca đang gặp phải vấn đề về tài chính. Chi ra một khoản tiền khổng lồ ngay lập tức để có Sterling sẽ đẩy Barca vào hố sâu khủng hoảng lớn hơn.
 
Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.
Nhận định Club Brugge vs Man City (23h45 ngày 19/10): Đè đầu “ngựa ô”Nhận định Club Brugge vs Man City (23h45 ngày 19/10): Đè đầu “ngựa ô”
Sau khi thua PSG, Man City có áp lực buộc phải chiến thắng trước Club Brugge để tránh những nguy cơ xảy ra ở Champions League mùa này. Với một lực lượng trội...
Grealish và Mahrez liên quan tới vụ tấn công tình dục của MendyGrealish và Mahrez liên quan tới vụ tấn công tình dục của Mendy
Trong một thông tin mới đây, scandal của Benjamin Mendy diễn ra ngay trước buổi gặp gỡ với những người đồng đội Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X