Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức công bố "bom tấn" Erling Haaland

Thứ Ba 10/05/2022 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 10/5, CLB Man City đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund trên trang chủ của mình.

 

Man City chính thức xác nhận sở hữu Haaland hình ảnh
Man City chính thức xác nhận sở hữu Haaland trong hè này.

Sau những thông tin bị rò rỉ, CLB Man City mới đây đã chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ Erling Haaland. Trang chủ của CLB thông báo sở hữu thành công tiền đạo người Na Uy.

"Man City xác nhận đạt thỏa thuận về nguyên tắc với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng tiền đạo Erling Haaland. Cầu thủ này sẽ tới Man City vào ngày 1/7/2022.

Việc chuyển nhượng sẽ tuân theo các điều khoản ràng buộc giữa Haaland và đội bóng chủ quản hiện tại" - trang chủ đội bóng đưa ra thông báo.

Sự xuất hiện của Haaland tại Etihad hứa hẹn sẽ giúp cho sức mạnh của Man City càng trở nên khủng khiếp hơn rất nhiều. Sau thời của Sergio Aguero, The Citizens luôn thiếu đi tiền đạo đủ sắc sảo và ngôi sao của Dortmund được kỳ vọng sẽ là cái tên thay thế xứng đáng nhất.

Theo nguồn tin từ The Athletic, Man City sẽ chỉ phải trả 60 triệu euro (ít hơn so với thông tin trước đó, 75 triệu euro) để giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Na Uy ở Dortmund. Đây được xem là món hời lớn với Man xanh khi giá trị của Haaland đã được khẳng định.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X