Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức sở hữu "Aguero mới"

Thứ Tư 26/01/2022 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez từ River Plate sau thời gian dài theo đuổi.

Man City chiêu mộ thành công Julian Alvarez

Mùa Hè 2021, Man City bán Aguero cho Barca trước khi Ferran Torres cập bến sân Camp Nou ở phiên chợ Đông. Nửa xanh thành Manchester cũng thất bại trong thương vụ Hary Kane và HLV Pep Guardiola buộc phải nhắm tới một cái tên khác để cùng Gabriel Jesus lĩnh xướng hàng công.

Julian Alvarez - cầu thủ được coi là "truyền nhân" của Aguero đã được BLĐ The Citizens nhắm tới. Đội bóng cùng thành phố với Man City - Manchester United cũng theo dõi tiền đạo người Argentina nhưng đội bóng của Pep tỏ ra quyết tâm hơn và có lợi thế hơn trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Alvarez.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Man City đã hoàn tất thương vụ Alvarez sau khi hai bên chấp nhận những điều khoản về mức phí chuyển nhượng. Julian Alvarez sẽ gia nhập đội bóng nước Anh với mức giá 18,5 triệu Euro kèm phụ phí theo bản hợp đồng 5 năm.

Tuy vậy, cầu thủ người Argentina sẽ không gia nhập Man City ngay ở mùa Đông mà sẽ tiếp tục thi đấu tại River Plate dưới dạng cho mượn đến cuối mùa. Dự kiến, tháng 7/2022, Alvarez sẽ chính thức khoác lên mình màu áo xanh của thành Manchester.

Julián Álvarez
Julián Álvarez sẽ khoác áo Man City từ mùa giải năm sau

Julian Alvarez sinh ngày 31/1/2000 tại Cachin, Argentina. Không có thể hình vượt trội (chỉ cao 1,70m) nhưng Alvarez sở hữu bộ kỹ năng toàn diện của một tiền đạo mũi nhọn. Gia nhập River Plate từ năm 2018, Alvarez có khởi đầu chậm chạp nhưng ở mùa giải 2021, cầu thủ sinh năm 2000 lại có màn trình diễn tuyệt vời.

Tại Liga Profesional 2021 - giải VĐQG Argentina, tiền đạo mang áo số 9 đã ghi tới 18 bàn sau 21 trận, đạt hiệu suất gần 1 bàn/trận và góp công rất lớn vào thành tích vô địch Quốc gia lần thứ 32 của "Dòng sông Bạc".

Năm 2021, tiền đạo sinh năm 2000 có lần đầu tiên thi đấu cho ĐT Argentina trong trận đấu với Chile ở vòng loại World Cup 2022 khi vào sân thay Di Maria ở phút 62.

Trong đợt tập trung ĐTQG đầu năm 2022, HLV Scaloni tiếp tục điền tên Julian Alvarez vào danh sách 25 cái tên chuẩn bị cho trận gặp Chile và Colombia.

Sao MU và Man City thuê lính đặc nhiệm bảo vệ gia đìnhSao MU và Man City thuê lính đặc nhiệm bảo vệ gia đình
Sau những sự cố đụng độ với những kẻ lạ mặt, 2 ngôi sao ở Premier League là Victor Lindelof và Joao Cancelo đã thuê lính đặc nhiệm để bảo vệ gia đình.
HLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần HaalandHLV đội trẻ tiết lộ Man City đang ở rất gần Haaland
Huyền thoại Shaun Goater của Man City khẳng định đội bóng này đang ở rất gần việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund.
Video: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo SilvaVideo: Trận chiến khốc liệt giữa Grealish và Bernardo Silva
Jack Grealish và Bernardo Silva vừa có một màn so tài căng thẳng ở bộ môn bóng bàn bằng đầu. Đây là trận đấu mà cả 2 cầu thủ của Man City đã cho thấy kỹ thuật...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X