Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức công bố tân binh Kalvin Phillips

Thứ Hai 04/07/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chính thức công bố tân binh Kalvin Phillips từ Leeds United để thay thế vị trí mà Fernandinho để lại.

Man City chính thức công bố tân binh Kalvin Phillips

Kalvin Phillips là mục tiêu được ưu tiên của Man City hè này sau khi đội trưởng Fernandinho rời đi. Ngôi sao người Anh có thể xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Leeds trong kỷ nguyên hiện đại. Cầu thủ này đã thi đấu bùng nổ ở Euro 2020 và lọt tới trận chung kết cùng “Tam sư”.

phillips
Man City chính thức công bố tân binh Kalvin Phillips

Manchester City sẽ trả khoản phí 42 triệu Bảng để có được Kalvin Phillips. Ngoài ra, Leeds sẽ nhận thêm 3 triệu Bảng nếu điều khoản phụ được kích hoạt. Nếu tất cả những điều khoản phụ đều được kích hoạt thì Leeds sẽ nhận được hơn 50 triệu Bảng.

Ở thương vụ này, Man City buộc phải để cầu thủ trẻ Darko Gyabi đến Leeds theo chiều ngược lại. Đội chủ sân Elland Road phải chi 5 triệu Bảng để có được chữ ký của cầu thủ 18 tuổi.

Phillips ký hợp đồng 6 năm với Man City, giữ anh ở sân Etihad tới hè 2028. Nhiều thông tin cho thấy Phillips sẽ nhận mức lương khoảng 150,000 Bảng/tuần ở Man City.

Tại sân Etihad, Phillips sẽ mặc áo số 4. Anh sẽ là cầu thủ đầu tiên mặc áo số 4 ở Man City sau đội trưởng huyền thoại Vincent Kompany, người đã rời câu lạc bộ vào năm 2019.

Chia sẻ sau khi thương vụ hoàn tất, Phillips nói: “Tôi cảm thấy tốt khi mọi thứ được giải quyết và tôi chính thức trở thành một cầu thủ của Man City. Tôi rất hạnh phúc về điều này. Tôi nghĩ trong vài năm qua ở Leeds, tôi đã chơi rất tốt và lọt vào đội hình tuyển Anh và cũng chơi tốt ở đó.

Tôi rất trân trọng những gì mình đã làm được ở Leeds và những người xung quanh tôi. Vậy nên tôi muốn thử sức mình ở bước đi tiếp theo với những cầu thủ tốt và sở hữu tinh thần làm việc đáng kinh ngạc cũng như một HLV phi thường.

Tôi rất vui khi được gia nhập Manchester City. Họ đã chứng tỏ mình là đội bóng xuất sắc nhất ở quốc gia này với một đội hình tuyệt vời và một HLV xuất sắc nhất thế giới là Pep Guardiola.

Được chơi dưới sự chỉ dẫn của Pep và học hỏi từ ông ấy cũng như đội ngũ huấn luyện, bên cạnh việc trở thành một phần của một đội hình tuyệt vời là viễn cảnh làm tôi cảm thấy phấn khích.

Man City là một câu lạc bộ đẳng cấp thế giới với một đội ngũ và trang thiết bị đẳng cấp thế giới. Đây là một giấc mơ thành sự thực khi gia nhập câu lạc bộ. Tôi rất mong chờ được bắt đầu làm việc để giúp đỡ đội bóng đạt được nhiều thành công hơn”.

Đoạn video công bố tân binh Kalvin Phillips của Man City:

video
Jack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM Man CityJack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM Man City
Sau những ngày tháng nghỉ ngơi, tiền vệ Jack Grealish được nhìn thấy nỗ lực tập luyện. Anh muốn chơi tốt hơn ở mùa giải tới.
CHÍNH THỨC: Arsenal công bố bom tấn Gabriel JesusCHÍNH THỨC: Arsenal công bố bom tấn Gabriel Jesus
Trên trang chủ, Arsenal đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City, mức phí được cho là vào khoảng 45 triệu bảng.
Gabriel Jesus gửi thông điệp mùi mẫn chia tay Man CityGabriel Jesus gửi thông điệp mùi mẫn chia tay Man City
Gabriel Jesus đã cảm ơn Manchester City trong một thông điệp chia tay đầy cảm xúc sau khi chuyển tới Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X