Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mục tiêu tiếp theo của Man City sau Haaland

Thứ Ba 14/06/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City đã sẵn sàng đẩy nhanh việc chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips sau khi hoàn tất thương vụ Erling Haaland.

Man City chiêu mộ Kalvin Phillips sau Haaland

Sau khi chiêu mộ thành công Erling Haaland, Pep Guardiola sẽ bổ sung thêm tiền vệ phòng ngự và hậu vệ trái cho Man City vào mùa hè này. Tiền vệ trụ vẫn là vị trí cần được ưu tiên hơn sau khi Fernandinho quyết định rời đi vào cuối mùa giải vừa qua.

Kalvin Phillips là mục tiêu hàng đầu của Man City. Cầu thủ 26 tuổi đã gây ấn tượng dưới thời Marcelo Bielsa. Anh cũng là trụ cột hàng tiền vệ của đội tuyển Anh trong hành trình tiến tới trận chung kết Euro 2020.

phillips
Man City chiêu mộ Kalvin Phillips sau Haaland

Pep Guardiola muốn có phương án xoay tua với Rodri. Nhưng một rào cản là Kalvin Phillips muốn được đá chính thường xuyên để giữ vị trí ở đội tuyển Anh.

Man City vẫn chưa có bước đi chính thức nào ở thương vụ này. Kalvin Phillips cũng đang tập trung thi đấu cho đội tuyển Anh ở loạt trận Nations League tháng Sáu này. Man City đáng lẽ dễ dàng thực hiện thương vụ này hơn nếu như Leeds bị xuống hạng. Nhưng dù sao, Leeds cũng sẵn sàng chia tay Kalvin Phillips nếu nhận được một khoản tiền phù hợp.

HLV Pep Guardiola cũng đang nhắm đến một hậu vệ trái khi mà Oleksandr Zinchenko có liên hệ chuyển tới Everton hoặc Newcastle. Marc Cucurella là một mục tiêu tiềm năng. Man City cũng có theo dõi Tino Livramento trước khi cầu thủ này gặp phải chấn thương dây chằng chữ thập đáng tiếc ở Southampton.

Julian Alvarez chuẩn bị đến làm quen với các đồng đội mới trong giai đoạn tiền mùa giải. Trong khi đó, Gabriel Jesus được kỳ vọng rời đi trước mùa giải mới. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

Man City CHÍNH THỨC công bố thương vụ Erling HaalandMan City CHÍNH THỨC công bố thương vụ Erling Haaland
Trên trang chủ, Manchester City vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund.
Haaland gọi Man City là nhà trong ngày ra mắt Haaland gọi Man City là nhà trong ngày ra mắt
Tiền đạo Erling Haaland đã có những chia sẻ đầu tiên về Man City sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng này.
VIDEO: Erling Haaland nói gì trong buổi phỏng vấn đầu tiên ở Man City?VIDEO: Erling Haaland nói gì trong buổi phỏng vấn đầu tiên ở Man City?
Như vậy là Erling Haaland đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm tới Man City kể từ ngày 1 tháng 7 năm 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X