Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chiêu mộ sao chạy cánh tiềm năng của Serbia

Thứ Bảy 31/10/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã chính thức chiêu mộ tiền vệ cánh Filip Stevanovic từ Partizan Belgrade với mức phí chuyển nhượng 6 triệu bảng.
Filip Stevanovic đã được liên hệ với một loạt CLB hàng đầu châu Âu sau khi tỏa sáng ở Partizan Belgrade. Nhưng cuối cùng Man City đã là người chiến thắng và sẽ chính thức có được sự phục vụ của cầu thủ 18 tuổi vào tháng Một.

Trên thực tế, chưa chắc Stevanovic đã có thể khoác áo Man City trong giai đoạn hai của mùa giải. Đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể gửi cầu thủ này trở lại Partizan hoặc đến một CLB khác để thi đấu theo dạng cho mượn.

Man City chiêu mộ sao trẻ Filip Stevanovic hình ảnh

Man City chiêu mộ Filip Stevanovic


Dù Stevanovic nhận được sự quan tâm từ 15 CLB tại châu Âu nhưng Man City vẫn có được chữ ký của cầu thủ này với giá rẻ nhờ áp lực tài chính thời Covid-19. Hồi tháng 4, HLV Savo Milosevic từng tiết lộ rằng Partizan đã nhận được lời đề nghị trên 10 triệu euro cho Stevanovic. Nhưng rồi tình hình kinh tế thế giới không có mấy biến chuyển nên Partizan buộc phải giảm giá bán tài năng của mình và thu về 1 khoản tiền nhằm duy trì đội bóng.

Stevanovic đã đóng góp vào 9 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 35 trận trên mọi đấu trường cho Partizan mùa 2019/20. Anh đã ghi được 3 bàn và có 2 kiến tạo trong 11 trận đấu ở mùa giải năm nay.

Stevanovic có khả năng chơi ở hành lang cánh lẫn vị trí tiền đạo cắm. Anh được truyền thông Serbia so sánh với Cristiano Ronaldo nhờ lối chơi bùng nổ và kỹ thuật tốt. Tuy vậy, Stevanovic từng chia sẻ thần tượng của anh không phải ngôi sao người Bồ.

“Ronaldo không phải cầu thủ yêu thích của tôi, nhưng là hình mẫu để tôi noi theo về thái độ làm việc và khả năng ghi bàn. Tôi không thích tự tán dương bản thân vì hãy để những người khác làm điều đó. Nhưng tôi thích nhất là rê bóng. Rê bóng có lẽ là khả năng tốt nhất của tôi. Cristiano là một cầu thủ vĩ đại nhưng không phải là một cầu thủ rê bóng.

Ronaldinho thì biết cách tạo ra ma thuật. Dĩ nhiên tôi sẽ không ngại gì khi được so sánh với Messi hay Neymar, nhưng Ronaldinho có ma thuật trong đôi chân của anh ấy. Ronaldinho có khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời và làm những điều không ai làm được hay nghĩ ra được”.


Man City nhọc nhằn thắng đội cuối bảng
Không thể nói Man City đã chơi tốt từ đầu mùa. Đội bóng của Pep Guardiola chỉ thắng 2/5 vòng, giành vỏn vẹn 8 điểm. Đây là khởi đầu khá ì ạch của ứng viên vô...
Pep Guardiola cam kết tương lai với Man City
HLV Pep Guardiola muốn gắn bó lâu dài với Man City bất chấp những tin đồn về việc quay trở lại Barcelona để tái hợp với Messi.
Man City không thể tốt hơn nữa dưới thời Pep Guardiola
Cựu danh thủ người Đức Dietmar Hamann nói về đội hình Man City, ông cho rằng Man xanh khó có thể tốt hơn nữa dưới thời HLV Pep Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X