Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tung "bom tiền" 300 triệu bảng để chiêu mộ Haaland

Thứ Tư 31/03/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City dự định sẽ tạo ra một cú nổ khủng khiếp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới và mang về tiền đạo trẻ hàng đầu thế giới hiện nay là Erling Haaland.
Huyền thoại Sergio Aguero mới công khai ý định rời khỏi Man City sau khi mùa giải này kết thúc. Đội hình của The Citizens hiện tại chỉ còn đúng 1 tiền đạo khác là Gabriel Jesus, nhưng cầu thủ này lại không biết ghi bàn. Điều đó buộc ban lãnh đạo Man City phải chi tiền nếu muốn giúp đội bóng tiếp tục cạnh tranh trên nhiều đấu trường.

Erling Haaland là tiền đạo hàng đầu thế giới hiện tại, xét về năng lực ghi bàn hiện tại và khả năng tiến xa trong tương lai. Anh được kỳ vọng cùng Mbappe đua tranh danh hiệu Quả bóng Vàng trong những năm tới, thay thế cặp kỳ phùng địch thủ Ronaldo và Messi.

Erling Haaland

Man City chi tiền khủng để chiêu mộ Haaland


Haaland bắt đầu vươn lên ở CLB Red Bull Salzburg của Áo. Anh ghi được 22 bàn trong 28 lần ra sân cho CLB này ở nửa đầu mùa giải 2019/20, trong đó có 8 pha lập công ở Champions League. Dortmund đã chi ra 19.5 triệu bảng để có được chữ ký của Haaland vào tháng 12/2019. Và kể từ sau khi gia nhập Dortmund, phong độ làm bàn của Haaland còn ấn tượng hơn nữa với 49 bàn sau 49 trận đấu.

Với bản CV ấn tượng trên, khoản tiền để có được Haaland phải thực sự khổng lồ. Theo thông tin từ tờ The Sun, mức phí chuyển nhượng đủ để thuyết phục Dortmund nhả người là 154 triệu bảng. Về phía Haaland, mức lương mong muốn của cầu thủ này lên đến 600.000 bảng/tuần. Và Man City sẽ phải trả hơn 156 triệu bảng trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tổng mức phí của thương vụ này rơi vào hơn 300 triệu bảng, một con số mà nghe thôi cũng đủ thấy mùi tiền phảng phất.

Với việc Haaland sở hữu một người đại diện hám tiền như Mino Raiola, những con số kể trên có lẽ là mốc thấp nhất để đưa Haaland rời khỏi Dortmund lúc này.

Lộ bến đỗ mới của Sergio AgueroLộ bến đỗ mới của Sergio Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm sau khi xác nhận rời Man City, tờ Marca cũng tiết lộ bến đỗ mới của El Kun.
Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”
HLV Pep Guardiola cho biết tiền đạo chuẩn bị chia tay Man City sau 10 năm gắn bó là tượng đài bất tử.
Sergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡSergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡ
Hơn 10 năm và Man City trở thành gã khổng lồ của bóng đá Anh, Aguero và các đồng đội đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Với Aguero, anh là người được định mệnh...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X