Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công sa sút, Man City được khuyên mua Haaland hoặc Messi

Thứ Hai 21/12/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển Na Uy là Claus Lundekvam khẳng định Man City cần chiêu mộ Erling Haaland hoặc Lionel Messi để tăng thêm nhân tố bí ẩn cho đội hình.
Erling Haaland từng được liên hệ chuyển đến Premier League nhiều lần trong quá khứ. Man United từng theo đuổi anh gắt gao hồi tháng 1 đầu năm. Nhưng Dortmund là đội giành chiến thắng ở thương vụ này. Cầu thủ người Na Uy cũng bùng nổ ngay lập tức ở Bundesliga khi ghi đực 33 bàn trong 32 lần ra sân cho Dortmund.

Nhờ phong độ bùng nổ này, Haaland vẫn được các ông lớn hàng đầu châu Âu nhòm ngó. Và cựu cầu thủ Lundekvam tin rằng Man City nên gia nhập thương vụ này nếu như Haaland lựa chọn rời Dortmund.

Hàng công sa sút, Man City được khuyên mua Haaland hoặc Messi hình ảnh

Hàng công sa sút, Man City được khuyên mua Haaland hoặc Messi


“Tôi có thể tưởng tượng được cảnh Haaland chơi cho những đội bóng lớn nhất thế giới. Cậu ấy đang đạt phong độ tốt, thi đấu trực diện và là một cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới. Về khả năng ghi bàn thì Erling Haaland sẽ là một tài sản quý giá với Man City.

Tôi tin rằng Pep sẽ tăm tia Haaland. Ông ấy cũng đang nhắm tới Messi và bổ sung thêm một tiền đạo có khả năng tạo đột biến để tận dụng các cơ hội. Đó là điều mà Man City cần lúc này”.


Cha của Erling là Alf Inge Haaland từng có 3 năm thi đấu ở Man City trong quá khứ. Và Lundekvam tin rằng sân Etihad cũng là một điểm đến hấp dẫn dành cho tiền đạo người Na Uy.

“Haaland mới gia nhập Dortmund. Cậu ấy đang bùng nổ và hạnh phúc ở đó. Tôi nghĩ cậu ấy nên tiếp tục ở lại Dortmund để phát triển.

Haaland hoàn toàn có thể đến những đội bóng tốt nhất thế giới và Man City là một trong số đó. Những màn trình diễn và vấn đề tiền nong sẽ quyết định tất cả. Nếu Haaland có cơ hội đến Man City và Pep muốn mang cậu ấy về thì rất khó để Haaland có thể từ chối cơ hội này. Đây là một thương vụ đáng chờ đợi”.


PSG và Man City phản ứng thế nào về khả năng chiêu mộ thành công Messi
Nguồn tin từ 90min quả quyết, cả Man City và PSG đều giữ vững niềm tin vào việc tiền đạo Messi sẽ rời Barca hè 2021.
Man City ghi bàn kém, Pep Guardiola vẫn nhất quyết không mua tiền đạo
HLV Pep Guardiola cho biết ông không có ý định mua tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này dù Man City đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Southampton 0-1 Man City
Man City đã xuất sắc đánh bại Southampton với tỷ số 1-0 ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn Southampton vs Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X