Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City biến Premier League thành cuộc đua nhàm chán

Thứ Bảy 17/09/2022 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Man City đang dần biến cuộc đua vô địch Premier League trở nên nhàm chán vì sự vượt trội của mình.

Man City quá vượt trội

Sau chiến thắng ngược đầy bản lĩnh trước Dortmund hồi giữa tuần, Man City trở lại cuộc đua Premier League với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Wolves. Haaland tiếp tục ghi bàn, Grealish cũng ghi bàn sau thời gian dài bị chỉ trích và Man City càng ngày càng cho thấy sự vượt trội của mình.

Đánh giá trình độ của Man City lúc này, Rio Ferdinand lo lắng về độ hấp dẫn của cuộc đua vô địch Premier League. Cựu cầu thủ MU cho rằng cuộc đua tới ngôi vương nước Anh sẽ sớm trở thành cuộc đua của riêng Man City.

Chia sẻ trên BT Sports sau trận Wolves vs Man City, Rio Ferdinand nhận xét: "Man City là đối thủ đáng ngại với tất cả những đội bóng, người hâm mộ chuẩn bị được thấy họ một mình một ngựa tới chức vô địch. Nhìn bước chạy của Haaland chẳng khác gì bước chạy của một chiến mã trong cuộc đua ngựa cả. Cậu ấy ở trình độ vượt trội so với những đối thủ.

Man City biến Premier League thành cuộc đua nhàm chán 1
Man City gần như không có đối thủ

Haaland đang đi đúng hướng, tôi tin rằng cậu ấy đủ sức phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa của Premier League, đơn giản vì cậu ấy và đội bóng quá vượt trội, chưa kể cậu ấy còn sở hữu khát khao ghi bàn mãnh liệt. Thậm chí, nếu duy trì phong độ này và đưa Man City vô địch Champions League, Haaland còn có cơ hội giành QBV. 

Hôm nay, Haaland thêm một lần ghi bàn chỉ với một lần chạm bóng, cậu ấy không đóng góp nhiều trong quá trình lên bóng của Man City nhưng có lẽ Erling chẳng mấy bận tâm với điều này.

Grealish đáp trả những chỉ trích của dư luận một cách ấn tượng bằng pha lập công (sau 55 giây). Kyle Walker cũng đang trở lại, mọi thứ nhìn thật dễ dàng với Man City, tất nhiên, sẽ có những trở ngại ở thời gian tới, nhưng Man City lúc này có mọi thứ như ý muốn."

Hiện Man City vẫn đang bất bại và tạm chiếm ngôi đầu của Arsenal với 2 điểm nhiều hơn (nhưng đá nhiều hơn 1 trận). Với phong độ hiện tại, những dự đoán của Rio Ferdinand về Man City là điều dễ xảy ra.

Điểm nhấn Wolves 0-3 Man City: Haaland lại ghi bàn, Man xanh lên đỉnh BXHĐiểm nhấn Wolves 0-3 Man City: Haaland lại ghi bàn, Man xanh lên đỉnh BXH
Trận đấu Wolves vs Man City đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Jack Grealish hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới WolvesJack Grealish hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Wolves
Bàn thắng trong trận Wolves vs Man City có ý nghĩa rất quan trọng với Jack Grealish khi giúp cầu thủ này giải tỏa tâm lý sau quãng thời gian chật vật.
10 cầu thủ Bồ Đào Nha đá chính ở trận Wolves vs Man City10 cầu thủ Bồ Đào Nha đá chính ở trận Wolves vs Man City
Một thống kê khiến nhiều người bất ngờ, theo đó có tới 10 cầu thủ Bồ Đào Nha đá chính ở trận Wolves vs Man City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X