Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Màn ăn mừng cuồng nhiệt của Conte sau bàn thắng của Harry Kane

Chủ Nhật 20/02/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conte ăn mừng rất nhiệt sau khi Harry Kane ghi bàn mang về thắng lợi nghẹt thở cho Tottenham trước Man City.

Conte ăn mừng cực "nhiệt" sau bàn thắng của Harry Kane

Trận đấu giữa Man City vs Tottenham hấp dẫn cho tới những phút cuối cùng. Cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu điên rồ và bàn thắng muộn của Harry Kane khiến CĐV chủ nhà chết lặng còn những CĐV đội khách vỡ òa.

HLV Antonio Conte cũng không giấu được cảm xúc sau pha lập công của Kane. Chiến lược gia người Italia vẫn thường được biết đến là một người thường xuyên bộc lộ cá tính và cảm xúc của mình trên sân. Rõ ràng với bàn thắng muộn đầy cảm xúc của Kane, Conte khó có thể kiềm chế được cảm xúc.

Conte
Conte vỡ òa sau bàn thắng muộn của Kane

Sau khi bóng đi vào lưới, Conte lao về phía những cộng sự của mình và ăn mừng cuồng nhiệt. Không biết vô tình hay cố ý, góc máy được đội ngũ truyền thông của Tottenham quay lại cảnh ăn mừng của Conte diễn ra ngay trước mặt HLV Pep Guardiola, người đang chết lặng vì đánh rơi điểm số phút cuối.

Conte cũng trở thành HLV đầu tiên của Tottenham đánh bại được Man City ngay trên sân Etihad kể từ khi HLV Pep Guardiola lên nắm quyền tại đội bóng thành Manchester. 

Chiến lược gia người Italia cũng là đối thủ hết sức khó chịu với Man City của Pep Guardiola. Cụ thể, Conte là HLV đầu tiên giành chiến thắng trước Pep trong màu áo hai đội bóng khác nhau tại Premier League (Chelsea mùa giải 2016/2017 và Tottenham mùa giải năm nay).

Thắng lợi trước Man City giúp Tottenham tiếp tục cuộc đua vào top 4. Sau trận đấu, HLV Conte chia sẻ: "Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian tại Tottenham, bởi tôi đã tìm ra một đội ngũ cầu thủ tốt nhất sự nghiệp huấn luyện của mình. Tất cả đều có sự tin tưởng lớn vào những gì đang làm. Nhóm cầu thủ này đều là những chàng trai tuyệt vời, họ sẽ còn tiến bộ để đạt tới đẳng cấp mới”.

Pep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gìPep cay đắng: Ai cũng biết Kane có thể làm được gì
Ngay trên sân nhà, Man City của HLV Pep Guardiola tiếp tục nhận thất bại trước đối thủ kỵ giơ Tottenham với bàn thắng ấn định được ghi ở phút bù giờ cuối cùng.
10 con số đặc biệt sau trận Man City 2-3 Tottenham10 con số đặc biệt sau trận Man City 2-3 Tottenham
Trận đấu Man City vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Tottenham lại đánh bại Man City trong trận cầu điên rồ tại EtihadTottenham lại đánh bại Man City trong trận cầu điên rồ tại Etihad
Ở trận đấu giữa Man City vs Tottenham tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22, đội khách bất ngờ giành chiến thăng với tỷ số 3-2. Thắng trận, Tottenham có 39 điểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X