Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Maitland-Niles tiết lộ lý do chia tay Arsenal

Thứ Bảy 06/03/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maitland-Niles khẳng định anh rời Arsenal để cập bến West Brom vì lo ngại viễn cảnh mài đũng quần trên ghế dự bị của Pháo thủ.
Maitland-Niles là một cầu thủ có khả năng chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Anh có những đóng góp quan trọng giúp Arsenal giành chức vô địch FA Cup mùa trước. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi lại ít được trọng dụng ở mùa giải này và đã chấp nhận chuyển đến West Brom theo dạng cho mượn hồi tháng Một.

Maitland-Niles tiết lộ lý do chia tay Arsenal hình ảnh

Maitland-Niles tiết lộ lý do chia tay Arsenal


Lúc này, Maitland-Niles đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng cùng West Brom. Nhưng bù lại, anh được đá ở vị trí tiền vệ ưa thích và cảm thấy vui mừng khi được thi đấu thay vì theo dõi trận đấu từ băng ghế dự bị.

“Đây là một bản hợp đồng cho mượn nữa, sau cùng thì tôi vẫn sẽ trở lại CLB. Việc ra đi mang lại cho tôi cơ hội lớn hơn để thể hiện khả năng của mình thay vì ngồi dự bị trong phần còn lại của mùa giải và bị mục nát dần.

Lý do chính là khả năng được ra sân thi đấu. Và rõ ràng là không có điều gì tốt hơn việc thi đấu. Tôi cảm thấy sẽ rất tuyệt nếu được trải nghiệm công việc của những người cố gắng cứu lấy sự nghiệp của họ và ở lại Premier League. Tôi nghĩ West Brom hoàn toàn phù hợp với tôi và tôi đang thể hiện cho họ những khả năng mà tôi có thể tạo ra”.


Tương lai của Maitland-Niles ở Arsenal sẽ phụ thuộc nhiều vào giai đoạn tiền mùa giải tới. Nhưng có một điều chắc chắn là sự cạnh tranh vị trí ở Arsenal sẽ vô cùng khốc liệt.

Martinez tố Arsenal sống lỗiMartinez tố Arsenal sống lỗi
Đang khoác áo Aston Villa yên ổn, thủ môn Emiliano Martinez bất ngờ chia sẻ về mối tình oan nghiệt với đội bóng cũ Arsenal.
Arsenal từng bỏ qua Christian Pulisic ra sao?Arsenal từng bỏ qua Christian Pulisic ra sao?
Cựu tuyển trạch viên Steve Morrow của Arsenal đã tiết lộ rằng đội bóng thành London từng từ chối chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic hiện đang khoác áo Chelsea.
Arteta: Arsenal phải tự cảm thấy xấu hổ!Arteta: Arsenal phải tự cảm thấy xấu hổ!
Trước thềm gặp Burnley, HLV Arteta bày tỏ sự thất vọng với thành tích nghèo nàn của Arsenal tại Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X