Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal sắp cập bến Roma

Thứ Hai 27/12/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Roma đang đàm phán để chiêu mộ Maitland-Niles từ Arsenal.

Maitland-Niles sắp cập bến Roma

Maitland-Niles chuẩn bị gia nhập Roma vào tháng 1 sau khi không thể cạnh tranh suất ra sân ở Arsenal. Jose Mourinho tin rằng Maitland-Niles là một cầu thủ có thể thi đấu ở mọi vị trí của hàng tiền vệ. Đây là một sự bổ sung tốt để gia tăng chiều sâu đội hình cho Roma.

Maitland-Niles

Maitland-Niles sắp cập bến Roma


Theo phóng viên Fabrizio Romano, Roma đã gửi đề nghị mượn Maitland-Niles 6 tháng kèm điều khoản mua đứt có trị giá xấp xỉ 10 triệu euro. Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ chấp nhận chuyển đến Roma. Tuy vậy, Arsenal vẫn đang đàm phán với Roma để chốt phí mượn, điều khoản mua đứt và mức giá cuối cùng.

Maitland-Niles đã ra mắt Arsenal ở mùa giải 2014/15. Nhưng anh chỉ thực sự bùng nổ với 28 lần ra sân ở mùa giải 2017/18. Anh có thêm tổng cộng 83 lần ra sân trong 3 mùa giải tiếp theo. Tuy vậy, cầu thủ này không có thời lượng ra sân như mong muốn dưới triều đại Arteta.

Anh chỉ được thi đấu 11 trận mùa này. Trước đó, Maitland-Niles từng có 5 trận khoác áo đội tuyển Anh trong năm 2020 sau khi được ra sân thường xuyên dưới thời Unai Emery.

Làn sóng cầu thủ người Anh chuyển đến thi đấu ở Italia đang trở nên mạnh mẽ hơn trong thời gian gần đây. Hiện tại, Chris Smalling và Tammy Abraham là những cầu thủ người Anh đang thi đấu ở Roma.

Fikayo Tomori cũng quyết định rời Chelsea đến AC Milan để được ra sân nhiều hơn. Tất cả những cầu thủ này đều đang là trụ cột ở đội bóng của mình tại Serie A.

Trận đấu tiếp theo của Arsenal ở Premier League bị hoãnTrận đấu tiếp theo của Arsenal ở Premier League bị hoãn
Trận đấu giữa Arsenal vs Wolves đã chính thức bị hoãn lại vì Covid bùng phát trong nội bộ đội khách.
Mikel Arteta nói về Aubameyang sau trận thắng NorwichMikel Arteta nói về Aubameyang sau trận thắng Norwich
Sau chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ liên quan đến tương lai tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.
Những điểm nhấn sau trận đấu Norwich 0-5 ArsenalNhững điểm nhấn sau trận đấu Norwich 0-5 Arsenal
Trận đấu Norwich vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X