Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao đa năng sẵn sàng rời Arsenal nếu HLV Arteta không mở lời

Thứ Tư 09/06/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ainsley Maitland-Niles khẳng định anh sẵn sàng tạm biệt Arsenal nếu như không được đảm bảo về thời lượng ra sân ở đội một.
Maitland-Niles trưởng thành từ lò đào tạo trẻ ở sân Emirates và đặt chân lên đội một vào năm 2014. Kể từ đó, anh đã ra sân 121 lần cho “Pháo thủ”. Tuy nhiên, Arsenal đã quyết định đẩy Maitland-Niles tới West Brom thi đấu theo dạng cho mượn ở nửa sau mùa giải vừa qua. Và sau khi trải nghiệm cảm giác thi đấu thường xuyên, ngôi sao 23 tuổi tuyên bố sẵn sàng rời Arsenal nếu không được đảm bảo thời lượng ra sân.

Maitland-Niles nói gì?
Maitland-Niles

Maitland-Niles sẵn sàng chia tay Arsenal

“Nếu tôi nhận được một cuộc gọi từ ai đó ở Arsenal và họ nói rằng họ muốn có một cuộc gặp vào ngày mai thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Họ có thể nói với tôi rằng họ có kế hoạch sử dụng tôi hay họ muốn bán tôi. Tôi có nghe nói họ muốn tạo ra khoảng trống trong đội hình và muốn một chút tiền nên tôi không chắc lắm.

Tôi muốn một quyết định. Tôi muốn được làm rõ mọi chuyện. Dù là tìm kiếm CLB mới hay là tiếp tục tập luyện ở Arsenal. Tôi muốn được biết điều gì đang xảy ra, Arsenal muốn tôi có vị trí thế nào trong đội.

Nếu cả 2 bên hài lòng thì mọi thứ tiếp tục diễn ra thế này. Nếu không thì tôi sẽ hôn tạm biệt Arsenal. Đây là một chuyến phiêu lưu dài nhưng đầy tự hào với tôi. Có thể Arsenal vẫn muốn làm gì đó và mọi thứ có thể thay đổi. Nếu không thì luôn có đội bóng khác để tôi đầu quân”.

Maitland-Niles chơi thế nào ở West Brom?

Maitland-Niles được ra sân 15 lần ở Premier League cho West Brom dưới thời HLV Sam Allardyce. Con số này nhiều hơn 4 trận so với quãng thời gian Maitland-Niles gắn bó với Arsenal đầu mùa.

Maitland-Niles được sử dụng chủ yếu ở vị trí hậu vệ phải tại Arsenal trong những năm gần đây. Nhưng ở West Brom, anh được chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ này gây ấn tượng với những màn trình diễn của mình và có nhiều thời điểm giúp The Baggies chơi cực kỳ bùng nổ.

Tình hình tổng thể
Bellerin

Maitland-Niles có thể lấy lại suất đá chính nếu Bellerin rời đi

Maitland-Niles còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẵn sàng để cầu thủ này rời khỏi Emirates nếu nhận được lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng hè này.

Man United là một trong số những đội bóng mong muốn có được sự phục vụ của Maitland-Niles. Trong khi đó, ngôi sao người Anh cũng được liên hệ ra nước ngoài thi đấu. Cầu thủ 23 tuổi cũng có thể trở lại đội hình chính của Arsenal nếu như Bellerin rời đi vào mùa hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang được gắn với tin đồn trở lại La Liga chơi cho Real Betis.

Đây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng khủngĐây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 4 bản hợp đồng khủng
Arsenal đang đẩy mạnh việc đưa về những bản hợp đồng mới ở Hè 2021, mới đây tờ The Sun đã dự đoán đội hình Arsenal ở mùa giải 2021/22.
Wolves chốt giá bán Ruben Neves cho ArsenalWolves chốt giá bán Ruben Neves cho Arsenal
Theo tờ Telegraph, Arsenal đang liên lạc với Wolves để hỏi mua tiền vệ Ruben Neves. “Bầy sói” cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Bồ.
Brighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và ArsenalBrighton chốt giá bán Ben White cho MU, Liverpool và Arsenal
Trung vệ Ben White đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, Brighton cũng đã chốt giá bán ngôi sao của mình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X