Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất đồng với Arteta, sao Arsenal kiên quyết ra đi

Thứ Sáu 02/04/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ainsley Maitland-Niles đang lên kế hoạch rời khỏi Arsenal sau khi trở lại từ West Brom vào mùa hè tới.
Tờ Telegraph khẳng định Maitland-Niles sẵn sàng rời khỏi Arsenal sau khi đã gia nhập đội bóng này từ năm 2003. Cầu thủ đa năng người Anh đã ra sân tổng cộng 121 trận cho Pháo thủ, chơi trong vai trò tiền vệ trung tâm và chủ yếu là hậu vệ công biên.

Maitland-Niles

Bất đồng với Arteta, Maitland-Niles quyết rời Arsenal


Với việc chỉ còn 2 năm hợp đồng với Arsenal và đội bóng thành London không bày tỏ thiện chí gia hạn, Maitland-Niles đang lên kế hoạch ra đi vào cuối mùa giải này. Arsenal đã từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng từ Wolves cho Maitland-Niles hè năm ngoái.

Đó là thời điểm Maitland-Niles được HLV Southgate triệu tập lên đội tuyển. Tuy nhiên, việc ít được ra sân tại Emirates khiến cầu thủ này bị loại khỏi kế hoạch ở ĐT Anh. Và tiền vệ 23 tuổi đã quyết định gia nhập West Brom theo dạng cho mượn hồi tháng Một. Đáng tiếc là quãng thời gian quá ngắn khiến anh không thể thuyết phục được HLV Southgate trước khi Euro 2020 diễn ra.

Một lý do khiến Maitland-Niles tìm cách rời khỏi Arsenal là vấn đề bất đồng quan điểm với HLV Arteta. Anh tin mình có thể phát triển trong vai trò tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại suy nghĩ khác và chỉ trao cơ hội cho Maitland-Niles ở vị trí hậu vệ cánh.

Tại West Brom, Maitland-Niles đang được phát triển như mong muốn ở vị trí tiền vệ trung tâm. Và đây cũng là yêu cầu số một mà ngôi sao người Anh đặt ra với các đội bóng theo đuổi mình. Hiện tại, Wolves, Leicester và Southampton là những CLB quan tâm tới cầu thủ thuộc biên chế Arsenal.

Arsenal nhắm sao chạy cánh của LeipzigArsenal nhắm sao chạy cánh của Leipzig
Arsenal được cho là đang quan tâm tới tiền vệ chạy cánh Christopher Nkunku của Leipzig và sẽ gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng vào mùa hè tới.
Joe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs LiverpoolJoe Cole dự đoán kết quả trận Arsenal vs Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool trên sân Emirates nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM, cựu cầu thủ Liverpool và Chelsea - Joe Cole đã dự đoán kết quả trận đấu...
Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?Muốn vào Top 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải làm được điều này?
Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal vs Liverpool. Cựu sao Pháo thủ - Paul Merson đã nhận định về trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X