Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez ký hợp đồng mới với Man City

Thứ Bảy 16/07/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Man City.

Mahrez ký hợp đồng mới với Man City

Man City đã dành phần lớn thời gian của kỳ chuyển nhượng hè này để đàm phán gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Họ đã thuyết phục được Rodri ở lại thêm 5 năm và bây giờ thì Mahrez sẽ ở lại thêm 3 năm.

Mùa hè này, Man City đã mất 2 cầu thủ có thể chạy cánh là Raheem Sterling và Gabriel Jesus. Đội bóng thành Manchester thu về 92,5 triệu Bảng từ việc bán 2 cầu thủ này.

mahrez
Mahrez ký hợp đồng mới với Man City

Man City có thể dùng số tiền đó để đầu tư vào một cầu thủ chạy cánh mới. Nhưng The Citizens ưu tiên dùng tiền để bổ sung vị trí khác. Do đó, Mahrez nhận được bản hợp đồng mới khi hợp đồng hiện tại chỉ còn 1 năm là đáo hạn.

Ở mùa giải trước, Mahrez là chân sút số 1 của Man City với 24 bàn thắng. Ngoài ra, chỉ có Joao Cancelo, Bernardo Silva và Ederson là ra sân nhiều hơn cầu thủ người Algeria.

Trong 4 mùa giải khoác áo Man City, Mahrez giành được 3 danh hiệu. Anh cũng là một nhân tố quan trọng đưa Man City vào trận chung kết Champions League 2021.

Mahrez có thể trở nên quan trọng hơn nữa vào mùa giải này khi Erling Haaland đã cập bến Etihad. Sự có mặt của một tiền đạo cao to và săn bàn tốt như Haaland có thể khuyến khích Pep Guardiola sử dụng những tiền vệ cánh truyền thống như Mahrez.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Mahrez nói: “Được giúp đỡ đội bóng đạt thành công như 4 mùa giải đã qua thật là khó quên. Nó khiến chúng tôi khát khao đạt được nhiều thứ hơn nữa.

Tôi cũng muốn cảm ơn Pep, Txiki và ban huấn luyện, về cách họ giúp dỡ tôi phát triển với tư cách cầu thủ cũng như truyền động lực để tôi cải thiện bản thân. Bây giờ tôi chỉ muốn cố gắng đóng góp một phần của mình để giúp đội bóng thành công vào mùa giải tới và xa hơn nữa”.

Kalvin Phillips rạng rỡ trong màu áo Man CityKalvin Phillips rạng rỡ trong màu áo Man City
Tiền vệ Kalvin Phillips đã bình phục chấn thương, anh đã có những buổi tập đầu tiên cùng với Man City. Cầu thủ người Anh được nhìn thấy vui vẻ trong màu áo Man xanh. 
Gabriel Jesus và top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử ArsenalGabriel Jesus và top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal
Arsenal mới đây đã đem về tân binh Gabriel Jesus từ Man City với mức phí là khoảng 45 triệu Bảng. Nhìn lại lịch sử chuyển nhượng của Pháo Thủ, chúng ta đều thấy đội bóng này những mùa bóng trở lại đây đã bắt đầu bạo chi hơn so với quá khứ. Hãy cùng điểm lại 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal qua video dưới đây.
Cuộc đua Premier League không chỉ có Man City và LiverpoolCuộc đua Premier League không chỉ có Man City và Liverpool
Đội trưởng của Liverpool cho rằng bên cạnh Man City vẫn có nhiều đội sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X