Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Maguire xấu hổ với thống kê ghi bàn từ phạt góc của MU

Thứ Hai 21/02/2022 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire thừa nhận anh cảm thấy xấu hổ khi Man United phải mất gần 1 năm trời mới ghi được 1 bàn từ phạt góc.

Maguire xấu hổ với thống kê ghi bàn từ phạt góc của MU

Harry Maguire đã ghi bàn mở tỉ số cho MU trong chiến thắng 4-2 trước Leeds. Đây là lần đầu tiên Man United ghi bàn từ phạt góc trong gần 1 năm qua.

Lần gần nhất Man United ghi bàn từ một quả phạt góc là vào tháng 4/2021. Đó là bàn thắng được ghi vào lưới Burnley. Kể từ đó, “Quỷ đỏ” đã trải qua 138 quả phạt góc mà không thể tìm được đường vào khung thành đối phương cho đến khi Maguire ghi bàn hôm nay. MU cũng xác lập kỷ lục đá nhiều phạt góc nhất mà không ghi bàn trong lịch sử Premier League.

Maguire

Maguire xấu hổ với thống kê ghi bàn từ phạt góc của MU


Và Maguire thừa nhận anh cũng phải cảm thấy xấu hổ với con số thống kê này sau khi ghi bàn giải hạn ở trận đấu vừa qua.

Video chia sẻ: 

video


“Tôi xấu hổ với thống kê đó. Tôi là một phần quan trọng trong những tình huống cố định. Nhưng chúng tôi không thực hiện những tình huống này đủ tốt với tư cách một đội bóng. Nếu chúng tôi ghi bàn cố định nhiều hơn thì chúng tôi đã có thể xếp cao hơn trên bảng xếp hạng.

Điều kiện thời tiết hôm nay rất tệ. Chúng tôi khởi đầu hiệp hai và cố gắng chơi theo cách tương tự. Nhưng chúng tôi đã gặp vấn đề với thời tiết này. Đây là một trận đấu có hơi hướng truyền thống. Tôi tin rằng đây là một trận đấu đáng xem nhưng thật may là chúng tôi đã chiến thắng.

Chúng tôi cần phải khởi đầu hiệp hai tốt hơn. Bàn thắng đầu tiên của họ rất may mắn và nó giúp họ có được sự tự tin. Và rồi họ ghi được một bàn thắng đẹp.

Chúng tôi phải chiến đấu và đoàn kết. Chúng tôi biết đây là một sân đấu khó khăn nhưng chúng tôi biết mình có năng lực và có thể khiến họ tổn thương. Chúng tôi đã nói ở giờ nghỉ rằng chúng tôi cần phải ghi thêm bàn ở hiệp 2 và chúng tôi đã làm được điều đó”.


Marcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MUMarcelo Bielsa chỉ ra lý do Leeds thua thảm MU
HLV Marcelo Bielsa thừa nhận ông lo ngại về việc Leeds thủng lưới quá đơn giản trước MU và vị trí của đội bóng lúc này quá nguy hiểm.
HLV Rangnick khen nức nở các học trò sau trận thắng Leeds UtdHLV Rangnick khen nức nở các học trò sau trận thắng Leeds Utd
HLV Ralf Rangnick đã đưa ra những nhận xét của mình về màn trình diễn của các cầu thủ MU trong trận thắng Leeds tại Elland Road vừa qua.
MU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds UnitedMU chạm cột mốc lịch sử sau trận thắng Leeds United
Quỷ đỏ vừa chạm một cột mốc đáng ngưỡng mộ sau trận thắng tưng bừng 4-2 trước đối thủ Leeds United tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22 vừa diễn ra hôm qua.
Maguire xóa tan cơn ác mộng tại MU sau hơn một nămMaguire xóa tan cơn ác mộng tại MU sau hơn một năm
Sau rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn không tốt của mình, cuối cùng thì trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng đã lên tiếng với pha lập công mở màn trận...
Rangnick: Tôi không biết vai trò của Fletcher ở MU là gìRangnick: Tôi không biết vai trò của Fletcher ở MU là gì
Ralf Rangnick thừa nhận ông không biết vai trò thực sự của giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher ở Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X