Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire cảnh báo đồng đội sau khi MU trở lại mạch thắng

Chủ Nhật 08/11/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã bày tỏ niềm vui khi Man United trở lại với mạch chiến thắng sau màn lội ngược dòng quả cảm trước Everton hôm qua nhưng cảnh báo đây mới chỉ là khởi đầu.
Maguire cho biết anh cảm thấy việc Man United trở lại quỹ đạo chiến thắng là rất quan trọng sau 2 trận thua liên tiếp trước Arsenal và Istanbul Basaksehir.

Maguire cảnh báo đồng đội sau khi MU trở lại mạch thắng hình ảnh

Maguire cảnh báo đồng đội sau khi MU trở lại mạch thắng


“Đôi khi mọi thứ thật khó khăn với chúng tôi. Nhưng hôm nay chúng tôi đã phản ứng tốt sau 2 kết quả tồi tệ. Chúng tôi cảm thấy mình đã tự làm bản thân thất vọng ở trận thua Arsenal.

Vào một ngày khác, Arsenal có thể sẽ phải nhận kết quả trái ngược. Đó là một trận đấu cân bằng và chặt chẽ. Nhưng tôi không muốn chúng tôi chơi như thế ở Old Trafford. Chúng tôi muốn áp đảo. Chúng tôi đã trao cho họ một bàn thắng và họ đã có được 3 điểm trọn vẹn.

Trước Basaksehir, chúng tôi cũng để họ có bàn thắng đơn giản để dẫn trước. Chúng tôi cũng gặp khó trong việc tạo cơ hội để lội ngược dòng. Chúng tôi biết rằng đến sân Everton và giành 3 điểm là điều khó khăn. Các cầu thủ đã phản ứng tốt nhưng đây mới chỉ là khởi đầu”.


Trong hiệp hai, Maguire đã bị cầu thủ Everton đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho MU hưởng penalty. Nhớ lại tình huống này, đội trưởng của Quỷ đỏ cho biết:

“Tôi cũng không nghĩ đó là một quả penalty. Tôi còn nghĩ rằng mình đã phạm lỗi với Pickford. Tôi có giang tay ra khi anh ấy lao đến bắt bóng và tôi cũng cảm nhận được tác động ở đầu gối. Thổi phạt penalty ở tình huống này thì có lẽ cũng hơi nặng tay”.


Cavani nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho MU?
Cavani đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau khi ghi bàn đầu tiên cho MU ở chiến thắng 3-1 trước Everton.
Điểm tin bóng đá sáng 8/11: Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/11.
MU ngược dòng hạ Everton, Wan-Bissaka và Lindelof vẫn bị chỉ trích
Người cũ Chelsea, Joe Cole đã chỉ trích bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof sau khi mắc lỗi ở trận Everton vs MU, vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X