Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MU

Thứ Năm 12/08/2021 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khẳng định Jadon Sancho có thể trở thành một ngôi sao thực sự ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 73 triệu bảng.
Sau nhiều kỳ chuyển nhượng tích cực đàm phán, Man United cuối cùng đã có được Jadon Sancho. Họ thuyết phục được Dortmund chấp nhận mức phí 73 triệu bảng sau những đòi hỏi quá đáng trước đó.

Những năm tháng bùng nổ của Sancho ở Đức khiến anh nhận được kỳ vọng lớn khi đầu quân cho MU. Và Harry Maguire tin rằng Sancho sẽ làm mưa làm gió ở Premier League mùa tới.

Sancho

Maguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MU


“Tôi nghĩ Sancho đã được liên hệ với chúng tôi một vài mùa giải rồi. Nó cũng gần tương tự vụ chuyển nhượng của tôi đến Manchester United. Nó không xảy ra trong một mùa giải mà ở mùa giải sau đó khi chúng tôi đưa được mọi thứ vượt qua giới hạn.

Tôi rất háo hức về Sancho. Cậu ấy là một tài năng nổi bật. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể trở thành ngôi sao ở CLB này. Tôi có cảm giác cậu ấy sẽ đóng góp lớn vào thành công trong tương lai của đội bóng”.


Ngoài Sancho, Man United còn chiêu mộ thành công Varane ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và Maguire thừa nhận đã đến lúc MU phải đem về danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017.

“Tôi nghĩ mùa giải này sẽ có sự cạnh tranh lớn hơn bao giờ hết. Chúng tôi cải thiện sức mạnh và các đội bóng khác cũng vậy. Có rất nhiều đội bóng xuất sắc ở giải đấu này.

Bạn có thể thấy trong quá khứ rằng các đội bóng có thể cải thiện cả chục điểm so với mùa giải trước. Man City đã vô địch mùa giải năm ngoái và họ là đội bóng hàng đầu. Họ đã chiêu mộ Jack Grealish, một cầu thủ giỏi nên họ sẽ rất mạnh. Chelsea và Liverpool cũng thế. Đội bóng nào tạo được một chuỗi trận tốt và giữ được sự tập trung sẽ chiến thắng. Chúng tôi cần phải cải thiện so với mùa giải trước và đó là mục tiêu mà chúng tôi đang nhắm tới”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối 12/8: Thực hư việc MU nhắm sao BayernĐiểm tin Bóng đá 24h tối 12/8: Thực hư việc MU nhắm sao Bayern
Thực hư việc MU nhắm Tolisso, Inter đạt thỏa thuận mua Dumfries là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/8.
HLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhấtHLV Solskjaer khiến fan MU háo hức với phát biểu mới nhất
HLV Solskjaer hài lòng với bộ đôi tân binh Varane và Sancho nhưng thừa nhận Man United vẫn có thể đón thêm tân binh khi kỳ chuyển nhượng hè còn gần 20 ngày.
VIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier LeagueVIDEO: MU ra mắt mẫu áo thứ 3, đặt mục tiêu vô địch Premier League
Mới đây, Man United đã công bố mẫu áo đấu cuối cùng bằng một đoạn video rất ấn tượng, chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X