Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire "từ chối" hiểu quyết định của trọng tài trận Burnley vs MU

Thứ Tư 09/02/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire bất bình với quyết định của trọng tài trong trận đấu với Burnley ở vòng 25 Premier League.

 Harry Maguire bức xúc vì hai bàn thắng không được công nhận của MU

Trong chuyến làm khách trên sân Turf Moor, những chân sút MU đã có ba lần làm tung lưới chủ nhà Burnley nhưng sau cùng thầy trò Rangnick chỉ ra về với 1 điểm. Trong số ba lần thủ môn Nick Pope phải vào lưới nhặt bóng, chỉ pha lập công của Pogba được công nhận.

Bàn thắng của Varane cùng pha phản lưới của Ben Mee không được trọng tài công nhận và Harry Maguire cảm thấy rất khó hiểu cho quyết định của trọng tài chính Mike Dean.

Ngay ở phút thứ 12, lưới của chủ nhà đã rung lên sau pha đánh đầu hiểm hóc của Varane. Tuy vậy, trọng tài chính đã tham khảo VAR và quyết định không công nhận bàn thắng của Varane.

Varane MU
Bàn thắng không được công nhận của Varane 

Trả lời phỏng vấn của BT Sport sau trận, Maguire tỏ ra khó hiểu với quyết định của Mike Dean: "Tôi nghĩ rằng ông ấy (trọng tài) cho rằng Varane đã việt vị. Trọng tài nói rằng đó không phải một pha phạm lỗi, ông ấy cho rằng tôi đã cố gắng tác động vào một cầu thủ chủ nhà trong tình huống truy cản Varane.

Tôi cũng không hiểu tại sao bàn thắng ấy lại không được công nhận. Trong tình huống đó, tôi ch
ỉ di chuyển hơi sớm và không hề có một động tác truy cản nào với cầu thủ đối phương.

Ở lần thứ ba MU đưa bóng vào lưới, Mike Dean từ chối bàn thắng vì có tình huống phạm lỗi của Paul (Pogba) v
ới một hậu vệ Burnley nhưng trong tình huống đó cậu ấy đâu có phạm lỗi?"

Những thay đổi của HLV Rangnick chưa thể mang lại diện mạo mới cho đội chủ sân Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại, top 4 là mục tiêu khả dĩ cuối cùng mà MU có thể theo đuổi, nhưng sau trận hòa Burnley, mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Thậm chí, MU còn có khả năng rớt xuống tận vị trí thứ 8 nếu các đối thủ phía sau thi đấu số trận ngang họ.

Với Burnley, một điểm quý giá trước MU giúp đội bóng của HLV Sean Dyche có thêm hy vọng trong cuộc đua trụ hạng. Tân binh Weghorst đã có đường kiến tạo quan trọng cho Jay Rodriguez ghi bàn và CĐV Burnley có quyền tin vào một suất trụ hạng của Burnley vào cuối mùa.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Burnley 1-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Burnley 1-1 MU
Trận đấu Burnley vs MU đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những con số đáng chú ý sau khi trận đấu trên sân Turf Moor khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X