Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: "Tôi là một đội trưởng khắt khe ở MU"

Thứ Ba 09/03/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Anh khẳng định anh là một cầu thủ rất to tiếng trong phòng thay đồ và đòi hỏi nhiều từ các đồng đội vì mục tiêu cùng Man United đoạt những danh hiệu lớn.
Maguire đã được HLV Solskjaer giao băng thủ quân Man United trong hơn 1 năm qua và phần nào thể hiện được vai trò trong đội.
Harry Maguire Tôi là một đội trưởng khắt khe ở MU hình ảnh

Maguire: "Tôi là một đội trưởng khắt khe ở MU"


Mới đây, cầu thủ 28 tuổi đã có những chia sẻ về trọng trách nặng nề mà anh đang đảm nhận ở Old Trafford: “Tấm băng đội trưởng này dĩ nhiên là một vinh dự to lớn. Tôi cảm thấy may mắn khi được khoác áo MU và giờ còn là thủ lĩnh của đội bóng.

Tôi đang làm tất cả những gì có thể để trở thành một đội trưởng gương mẫu thành công. Tất nhiên tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá thành công của bạn là phải có được danh hiệu. Điều đó chỉ đến nếu đội bóng thắng các trận đấu một cách liên tục và ổn định.

Bởi vậy, tôi đòi hỏi rất nhiều từ những đồng đội. Tôi tự tin khẳng định mình là một người to tiếng nhất trong đội và luôn nói rất nhiều trong phòng thay đồ”.


Maguire cũng vui mừng khi HLV Solskjaer đang đưa Quỷ đỏ đi đúng hướng:“Tôi và Ole (Solskjaer) giữ một mối quan hệ tốt. Tôi nghĩ rằng ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Ole lạnh lùng, bình tĩnh nhưng khi cần sẵn sàng nổi nóng với các cầu thủ. Lúc khác, ông ấy lại ân cần bảo ban mọi người. Chúng tôi rất gần gũi.

Chúng tôi nói chuyện rất nhiều trong các buổi tập và trước trận đấu. Tôi đưa ra ý tưởng của mình cho ông ấy, chia sẻ cảm giác của bản thân về đội bóng, đề cập đến tâm lý của các đồng đội, những gì đội bóng cần cải thiện và cả những mục tiêu mà đội theo đuổi. Và Solskjaer có nhiều quan điểm rất giống tôi”.


HLV Solskjaer đau đầu với 2 cái tên nào ở MU?HLV Solskjaer đau đầu với 2 cái tên nào ở MU?
Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Edinson Cavani và Eric Bailly đều đang gây áp lực lên HLV Ole Gunnar Solskjaer về vấn đề tương lai ở đội bóng.
Bị đày ải trên ghế dự bị, sao MU chất vấn HLV SolskjaerBị đày ải trên ghế dự bị, sao MU chất vấn HLV Solskjaer
Theo Metro, trung vệ Eric Bailly mới đây lên tiếng bày tỏ mong muốn HLV Solskjaer đưa ra câu trả lời rõ ràng về chỗ đứng của anh ở Old Trafford.
Thua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứngThua thảm MU, sao Man City vẫn nói cứng
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko khẳng định trận thua trước Man United chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến Man City lung lay và đội bóng vẫn hạ quyết tâm thâu tóm mọi danh...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X