Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire tin tưởng những thay đổi của HLV Erik ten Hag

Chủ Nhật 17/07/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ý đồ chiến thuật của tân HLV ten Hag khiến cầu thủ MU thích thú và Maguire kỳ vọng mùa tới đội bóng sẽ thi đấu thành công.

Maguire sẵn sàng cho mùa giải mới cùng MU

Không lâu sau khi "ngồi ghế nóng" tại Old Trafford, tân HLV ten Hag đã mang lại ít nhiều những thay đổi ở lối chơi cũng như cách vận hành đội bóng. Những thay đổi của chiến lược gia người Hà Lan mang lại sự thích thú cho cầu thủ MU, trong đó có đội trưởng Maguire.

Chia sẻ với Independent, Maguire cho biết: "Ten Hag và đội ngũ mang tới những ý tưởng thú vị cho MU và hai trận giao hữu vừa rồi đã cho thấy những tín hiệu tốt. Chúng tôi đang sẵn sàng cho trận ra quân Premier League. Tất cả công việc lúc này đều nhằm chuẩn bị cho thời điểm ấy."

Maguire tin tưởng những thay đổi của HLV Erik ten Hag 1
Maguire hào hứng với những thay đổi dưới thời HLV ten Hag

Hậu vệ sinh năm 1993 cũng chia sẻ cảm xúc sau khi mùa giải 2021/2022 của MUkết thúc một cách đầy thất vọng: "Mùa trước quả thực là thời gian tồi tệ. Trên tư cách cá nhân, tôi đã chơi không tốt. Trên tư cách tập thể, chúng tôi cũng không giữ được sự ổn định.

Sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của cầu thủ có thể kéo dài tới 10-15 năm nhưng bạn không thể năm nào cũng chơi ổn mà không gặp bất kỳ khó khăn gì. Sẽ có lúc bạn chững lại và mùa trước là quãng thời gian như vậy của tôi. Nhưng mọi thứ giờ đã ở phía sau. MU đang hướng tới tương lai và sẽ giành những danh hiệu."

Maguire là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất của MU ở mùa giải trước. Cầu thủ này thường xuyên mắc lỗi, khiến MU gặp bất lợi. Tuy vậy, HLV ten Hag vẫn tin tưởng cựu cầu thủ Leicester và trao cho hậu vệ này tấm băng đội trưởng ở mùa giải tới.

Cách đây chưa lâu, MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Lisandro Martinez từ Ajax và nếu bản hợp đồng này được hoàn tất, Maguire sẽ phải cạnh tranh với tân binh tới từ Argentina. Martinez không có thể hình lí tưởng nhưng lại vượt trội ở khả năng kiểm soát bóng cũng như triển khai lối chơi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X