Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MU

Thứ Ba 25/05/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire đã lên tiếng giải thích tại sao anh lựa chọn gia nhập Man United hơn là Man City khi chuyển đến Old Trafford với mức phí 80 triệu bảng vào mùa hè năm 2019.
Pep Guardiola và Solskjaer đều mong muốn có được Maguire khi cầu thủ này hướng đến việc rời khỏi Leicester. Những cuộc đàm phán đã diễn ra với sự cạnh tranh khốc liệt của 2 đội bóng thành Manchester. Nhưng Maguire khẳng định Old Trafford luôn là điểm đến được ưu tiên dù Man City thống trị Premier League trong những năm gần đây.

Maguire

Maguire tiết lộ lý do từ chối Man City để đến MU


“Cả 2 đội bóng này đều quan tâm đến tôi. Tôi nói chuyện với cả Man City và Man United. Không có ý thiếu tôn trọng Man City nhưng tôi lớn lên và theo dõi Man United nhiều hơn. Đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới nếu không muốn nói là đội bóng vĩ đại nhất. Tôi luôn dành tình yêu cho đội bóng này.

Tôi có nói chuyện với Pep về thứ bóng đá mà họ chơi cũng như những gì ông ấy làm được cho Man City. Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Pep và sự tiến hóa mà ông ấy mang lại cho bóng đá. Nhưng tôi không thể từ chối Man United.

Trái tim của tôi cũng đã có câu trả lời với sự quan tâm mà họ thể hiện. Nó mang lại cho tôi sự tự tin rất lớn. Được họ theo đuổi trong 12 hay 15 tháng cho thấy họ tin tưởng vào tôi và tin rằng tôi có thể trở thành một phần quan trọng của đội bóng.

Với độ tuổi của mình, tôi cảm thấy nợ Leicester rất nhiều. Tôi nói chuyện với Vichai và ông ấy nói rằng Man United rất quan tâm tới tôi khi Mourinho còn là HLV. Ông ấy nói rằng hãy cho tôi thêm 1 năm nữa rồi tôi sẽ để cậu đi.

Tôi không thúc ép gì đội bóng. Và ngay khi biết được Man United quan tâm, trái tim tôi đã có đích đến. Tôi biết rằng mình muốn chơi cho CLB này. Ở tuổi 25, tôi biết mình còn thời gian trong tay và Vichai đã giữ lời hứa của ông ấy”.


Điểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượngĐiểm tin bóng đá sáng 25/5: HLV Solskjaer muốn có vài tân binh chất lượng
HLV Solskjaer hé lộ chuyện chuyển nhượng, Chelsea chiêu mộ Pjanic, Juventus tiếp cận Griezmann,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 25/5.
Maguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa LeagueMaguire có tên trong danh sách tham dự chung kết Europa League
HLV Ole Solskjaer vừa điền tên trung vệ Harry Maguire vào danh sách các cầu thủ MU tham dự chung kết Europa League với Villarreal vào giữa tuần này.
Xác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thầnXác định nhóm hạt giống Champions League 2021/22: MU và Chelsea dễ đụng tử thần
Nếu giành chức vô địch cúp châu Âu mùa này, MU và Chelsea dễ có nguy cơ rơi vào bảng tử thần ở mùa giải năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X