Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Matic tiết lộ chuyện thu bộn tiền phạt ở MU

Thứ Năm 25/02/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic tiết lộ chuyện đưa các cầu thủ Man United vào quy củ với những quy định khắt khe cùng án phạt nặng và kết quả là thu bộn tiền cho quỹ đội.
Nemanja Matic cùng với Harry Maguire là những cầu thủ có nhiệm vụ đảm bảo các quy định được các cầu thủ Man United tuân theo. Matic khá khắt khe trong vấn đề này nên kết quả là thu được khá nhiều tiền nộp quỹ. Nhưng cầu thủ người Serbia tiết lộ anh cũng từng phải “xì tiền” vì vào họp muộn chỉ vì mải nói chuyện với Pogba.

Nemanja Matic tiết lộ chuyện thu bộn tiền phạt ở MU hình ảnh

Matic tiết lộ chuyện thu bộn tiền phạt ở MU


“Tôi phải nói rằng, trước trận đấu với Newcastle, tôi đã phải tự phạt chính mình. Tôi đến họp muộn 2 giây và luật được áp dụng với tất cả mọi người. Tôi phải tự phạt mình bởi vì bọn họ đã tóm được tôi vào họp muộn. Khi đó tôi đứng nói chuyện với Pogba ngay trước cửa phòng họp. Vậy nên có lẽ tôi sẽ đòi Pogba trả 50% khoản tiền phạt. Tôi không biết cậu ấy có chấp nhận hay không nữa!”.

Với việc Matic thiết quân luật khá chặt, hầu như cầu thủ nào của Man United cũng đã phải nộp phạt. Maguire cũng mới tiết lộ chuyện bị phạt và cho rằng đó là một quyết định gây tranh cãi. Nhưng Matic khẳng định Maguire đã phạm luật và xứng đáng phải nhận một vé phạt.

“Đúng, Maguire đã bị phạt. Cậu ấy mang điện thoại tới phòng gym. Vấn đề là chính tôi với cậu ấy là những người quyết định những quy định để phạt tiền. Việc giữ kỷ luật trong đội là rất quan trọng nên chúng tôi đã đưa ra một vài quy định cơ bản.

Không được đến tập muộn, không được đến họp muộn, không được dùng điện thoại ở phòng gym. Các cầu thủ khó thích nghi trong vài tháng liền nên chúng tôi có rất nhiều tiền trong tài khoản. Nhưng mọi việc đang tốt dần lên rồi”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/2: Bị ép giá, MU từ bỏ trung vệ SevillaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/2: Bị ép giá, MU từ bỏ trung vệ Sevilla
MU từ chối chi 68 triệu bảng mua Kounde, Liverpool dẫn đầu vụ Renato Sanches là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/2.
Cựu danh thủ bày cách giúp thần đồng 17 tuổi ra sân nhiều hơn ở MUCựu danh thủ bày cách giúp thần đồng 17 tuổi ra sân nhiều hơn ở MU
Dimitar Berbatov, tiền đạo lừng danh một thời người Bulgaria, đã lên tiếng tư vấn cho hậu bối Shola Shoretire về cách kiếm suất đá chính thường xuyên trong đội...
Bailly khẳng định mục tiêu của MU đỉnh nhất thế giớiBailly khẳng định mục tiêu của MU đỉnh nhất thế giới
Với trung vệ Eric Bailly thì Sergio Ramos của Real Madrid mới là cầu thủ số 1 thế giới chứ không phải Ronaldo hay Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X