Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire nhận lời khen có cánh sau trận MU thắng Everton

Chủ Nhật 09/04/2023 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã nhận được những lời khen ngợi có cánh đến từ huyền thoại Paul Scholes sau chiến thắng của MU trước Everton.

Maguire nhận lời khen có cánh sau trận MU thắng Everton

Với sự xuất hiện của bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez, trung vệ Harry Maguire không còn được HLV Ten Hag trao nhiều cơ hội ở mùa giải này. Tuy nhiên với lịch thi đấu dày đặc buộc nhà cầm quân người Hà Lan phải đưa ra các phương án xoay tua đội hình.

Và Harry Maguire được HLV Ten Hag trao cơ hội thay vì Varane. Đáp lại sự tin tưởng ấy, trung vệ sinh năm 1993 đã thi đấu đầy ấn tượng qua đó góp công giúp MU giành chiến thắng 2-0 trước Everton.

Nhận xét về màn trình diễn của Maguire trong trận đấu vừa qua, Paul Scholes chia sẻ rằng: "Điều Ten Hag đã làm chưa tốt là việc sử dụng tối đa nhân sự có trong tay.

Maguire

Maguire nhận lời khen từ Paul Scholes 

Khi các cầu thủ dự bị bước vào một trận đấu, ban đầu họ thực sự gặp khó khăn trong việc bắt nhịp một chút và có một vài vị trí trong số đó là Tyrell Malacia ở hậu vệ trái.

Maguire là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã có một trận đấu tốt. Thật không dễ dàng khi bạn ra sân trong thời điểm như thế này, Magurie cho thấy cậu ấy đã chuẩn bị kỹ lưỡng và tập luyện đúng cách.

Theo quan sát của cá nhân tôi, Maguire làm tốt công việc của mình và hỗ trợ tối đa cho các đồng đội cũng như có mặt ở mọi điểm nóng trong trận đấu vừa qua với Everton. Tôi hi vọng Maguire sẽ còn chơi hay hơn nữa trong thời gian tới".

Với việc dần lấy lại phong độ, trung vệ Harry Maguire giúp cho HLV Ten Hag có thêm lựa chọn chất lượng để xoay tua đội hình trong bối cảnh "Quỷ đỏ" phải thi đấu trên nhiều mặt trận.

Chiến thắng trước Everton giúp MU có 56 điểm, bằng với Newcastle nhưng đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng do kém hiệu số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X