Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten Hag

Thứ Năm 28/04/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Ralf Rangnick, khi Erik ten Hag tiếp quản MU, Maguire có thể mất băng đội trưởng.

MU có thể đổi đội trưởng dưới thời ten Hag

Sau khi BLĐ MU bổ nhiệm ten Hag, CĐV đội bóng này rất háo hức chờ đợi vào những thay đổi mà HLV người Hà Lan mang lại tại sân Old Trafford. Theo những chia sẻ từ HLV tạm quyền Ralf Rangnick, rất có thể ten Hag sẽ bầu lại ban cán sự của MU sau khi nhậm chức.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Maguire rất có thể sẽ mất băng đội trưởng tại MU mùa giải tới. Đây là điều mà không ít CĐV Quỷ đỏ mong chờ khi có tới 30,000 fan Man Utd ký tên đòi đội bóng tước băng đội trưởng của hậu vệ mang áo số 5.

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Chelsea, HLV Rangnick cho biết: "Tôi luôn tin rằng đội trưởng của đội bóng nên được bầu chọn bởi các thành viên trong đội. Ở Đức, cầu thủ của đội luôn bầu ra bốn, năm vị trí trong ban cán sự của đội.

Maguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten Hag 1
Maguire có thể mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten Hag

Đó cũng là điều tôi sẽ làm tại CLB ở mùa giải tới, nhưng đó là khi tôi còn giữ quyền HLV trưởng của đội bóng. Còn ở mùa giải tới, Erik (ten Hag) mới là người nhận nhiệm vụ ấy, chính vì thế, ông ấy sẽ là người quyết định mọi thứ."

Hậu vệ người Anh đang trải qua quãng thời gian đáng quên trong màu áo MU. Nhiều CĐV cho rằng Maguire không đủ trình độ khoác áo MU và cầu thủ này phải chịu trách nhiệm cho phong độ yếu kém của Man Utd thời gian qua. Thậm chí, có những CĐV quá khích đã đe dọa đặt bom vào tư gia của cựu sao Leicester.

Cuối tuần qua, HLV Rangnick đã cất Maguire trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Arsenal, tuy vậy, hàng thủ MU vẫn cho thấy sự thiếu tập trung và để chân sút chủ nhà dễ dàng ghi tới 3 bàn. 

Theo thông tin mới nhất, Maguire dính chấn thương đầu gối và nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải Premier League. Như vậy, MU chỉ còn 14 cầu thủ ở đội 1 đủ khả năng ra sân trong trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này.

Ba ngôi sao Man United lọt tầm ngắm của “Người đặc biệt”Ba ngôi sao Man United lọt tầm ngắm của “Người đặc biệt”
“Người đặc biệt” Jose Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho AS Roma và mới nhất ông đã nhắm tới 3 cái tên của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X