Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rũ bùn đứng dậy" trước Newcastle, Maguire nói gì?

Chủ Nhật 18/10/2020 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire thừa nhận Man United còn một chặng đường dài phải đi sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle đêm qua.
Man United đã bị Tottenham đánh bại với tỉ số 1-6 trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Áp lực càng đè nặng lên đoàn quân của Solskjaer khi họ thủng lưới ngay phút thứ 2 trước Newcastle.

Nhưng Maguire đã tỏa sáng đúng lúc và ghi bàn gỡ hòa ở phút 23 của trận đấu trước khi 3 bàn thắng muộn ở hiệp hai giúp Man United giành 3 điểm vô cùng quý giá.

Rũ bùn đứng dậy trước Newcastle, Maguire nói gì hình ảnh

Maguire ghi bàn quan trọng vào lưới Newcastle


Trước trận đấu vừa qua, có những lời kêu gọi cho Maguire nghỉ ngơi sau 1 tuần khó khăn ở đội tuyển Anh. Nhưng Maguire vẫn có tên trong đội hình xuất phát và anh tin rằng Quỷ đỏ đã có câu trả lời hoàn hảo sau trận thua thảm họa trước Spurs.

“Tôi không nói rằng chúng tôi đã đáp trả được những lời chỉ trích. Thật buồn cười khi mùa giải mới trôi qua 3 trận đấu và họ làm như chúng tôi bị khủng hoảng nặng nề vậy. Chúng tôi thắng 2 và thua 2. Vẫn còn một chặng đường dài phải đi và chúng tôi cần cải thiện.

Khi bạn chơi cho CLB này và bị đánh bại trên sân nhà, chúng tôi cũng phải tự đặt ra những câu hỏi. Chúng tôi đã làm việc nỗ lực trên sân tập. Đây là một tập thể tuyệt vời và chúng tôi biết rằng mình phải trở lại. Tôi cảm giác rằng mọi thứ sẽ rất thiếu công bằng nếu chúng tôi rời trận đấu này với chỉ 1 điểm. Đây là một chiến thắng xứng đáng.

Nó cũng là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu ở Premier League. Có một vài trận chung tôi không chơi tốt nhất nhưng chúng tôi phải làm tốt những điều cơ bản. Trong những trận thua vừa qua, chúng tôi không làm tốt những điều cơ bản đó.

Chúng tôi biết mình cần 3 điểm và đã đạt được mục tiêu. Nhưng chúng tôi còn một chặng đường gian nan phía trước. Chúng tôi là một đội hình trẻ nhưng sẽ không lấy điều đó ra làm lý do. Thật thất vọng khi khởi đầu mùa giải như thế này nhưng chúng tôi vừa tạo ra một màn trình diễn tốt khi cần nó nhất”.


Bruno: Không ngờ Wan-Bissaka cũng biết sút bóng!
Bruno không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Wan-Bissaka ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước Newcastle.
Xem lại tình huống xịt pen đầu tiên của Bruno Fernandes
Trước Newcastle, Bruno Fernandes đã có lần đầu tiên đá hỏng phạt đền, nhưng rất may MU vẫn giành chiến thắng chung cuộc.
Luke Shaw là 1 trong 5 cầu thủ MU đốt lưới nhà trước Newcastle
Hậu vệ Luke Shaw đã có tình huống phản lưới nhà đưa Newcastle vượt lên từ rất sớm, song thống kê chỉ ra rằng cầu thủ người Anh chỉ là 1 trong 5 cái tên đốt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X