Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire lần đầu lên tiếng sau những chỉ trích ở mùa giải vừa qua

Thứ Tư 01/06/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đứng trước áp lực từ dư luận, Maguire tỏ ra bình thản nhưng yêu cầu CĐV không làm ảnh hưởng tới gia đình mình.

Maguire: "Để gia đình tôi yên"

Mùa giải 2021/2022 là mùa giải đáng quên với Maguire khi cầu thủ này trở thành trung tâm cho những chỉ trích và thường xuyên bị CĐV la ó trong những trận đấu. Thậm chí có những kẻ quá khích đã đe dọa đặt bom bên ngoài nhà Maguire và hậu vệ này buộc phải nhờ sự can thiệp của cảnh sát.

Hiện Maguire đang tập luyện cùng đồng đội tại tuyển Anh, cách đây ít lâu, Maguire cũng bị chính CĐV nhà la ó trong trận giao hữu trên sân Wembley. Mặc dù liên tục phải nhận những lời lẽ không hay trên khán đài nhưng hậu vệ người Anh vẫn khá bình thản khi đã quen với áp lực.

"Rõ ràng là tôi sẽ bị chỉ trích. Man United đã trả một số tiền lớn để chiêu mộ cũng như trả lương cho tôi, MU cũng là một trong những câu lạc bộ được yêu thích nhất trên thế giới và cũng là một trong những câu lạc bộ bị ghét nhất.

Maguire lần đầu lên tiếng sau những chỉ trích ở mùa giải vừa qua 1
Harry Maguire đã trải qua mùa giải đáng quên

Sẽ có những người hâm mộ không hài lòng với tôi, nhưng đa phần người hâm mộ (MU) vẫn luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng và các cầu thủ. Tôi quan tâm đến việc đưa câu lạc bộ đến vị trí mà đội bóng xứng đáng có được. Khi chạm mặt những người hâm mộ Man United trên đường phố, tôi đều thấy họ thật tuyệt vời.

Chúng tôi biết mình đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Tôi hoàn toàn chấp nhận những lời chỉ trích khi chúng tôi để thủng lưới hoặc mắc sai lầm. Tôi đủ lớn để chấp nhận mọi lời chỉ trích và nói rằng màn trình diễn của tôi cần cải thiện.

Nhưng có một ranh giới mà NHM không nên vượt qua, đó là gia đình tôi. Vụ dọa đánh bom không ảnh hưởng quá nhiều đến tôi nhưng gia đình tôi đã rất lo lắng. Tôi chỉ yên tâm khi các con tôi đang ở độ tuổi mà chúng không nên đọc mọi thứ và xem những thứ không hay trên các kênh tin tức".

Maguire đang đứng trước tương lai bất định tại MU khi tân HLV Erik ten Hag được cho sẽ mang một hậu vệ đến Old Trafford. Tuy vậy, theo đánh giá từ HLV trưởng ĐT Anh Gareth Southgate, Maguire vẫn sẽ chơi tốt tại MU mùa giải tới.

Gareth Southgate nói điều bất ngờ về Harry MaguireGareth Southgate nói điều bất ngờ về Harry Maguire
HLV Gareth Southgate khẳng định Harry Maguire đang là trung vệ tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại, nhận xét này khiến nhiều NHM bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X