Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire khẳng định MU không quan tâm đến thứ hạng ở NHA

Thứ Sáu 22/01/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire khẳng định Man United sẽ tiếp tục bỏ qua thứ hạng tại Premier League lúc này để tập trung chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải.
Ít người tin rằng Man United có thể cạnh tranh vô địch ở mùa giải 2020/21. Nhưng Quỷ đỏ đang đứng đầu bảng xếp hạng khi mùa giải trôi qua được 19 vòng đấu với 40 điểm. Giờ thì giới mộ điệu lại tin rằng MU có đủ binh lực để hướng đến chức vô địch Premier League đầu tiên trong 8 năm, nhất là khi họ tìm kiếm được sự ổn định.

Maguire khẳng định MU không quan tâm đến thứ hạng ở NHA hình ảnh

Maguire khẳng định MU không quan tâm đến thứ hạng ở NHA


Maguire hài lòng khi làm câm lặng những lời chỉ trích. Nhưng anh cũng cho biết không có bất kỳ ai ở Man United bị cuốn theo những lời ngợi khen vào lúc này.

“Chúng tôi không nói chuyện về bảng xếp hạng. Chúng tôi nói về sự cải thiện. Cách đây 2 năm, bạn sẽ không nói rằng chúng tôi có thể cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng. Nhưng các cầu thủ chúng tôi đều tin mình có thể, chúng tôi kỳ vọng mình sẽ làm được điều đó. CLB này được kỳ vọng cạnh tranh những danh hiệu tốt nhất.

Tất cả phụ thuộc vào sự cải thiện qua từng trận đấu và qua từng buổi tập. Chúng tôi cần phải cải thiện một số khía cạnh nữa.

Thật tuyệt khi có được nhiều điểm như thế này nhưng chặng đường còn rất dài để chúng tôi có thể đảm bảo mình vẫn ở đây vào cuối mùa giải. Chúng tôi không nhìn vào bảng xếp hạng. Chúng tôi tập trung xử lý từng trận đấu một. Chúng tôi có một trận đấu lớn nữa vào Chủ nhật và chúng tôi đang hướng đến nó”.


Berbatov: MU không cần lo lắng về phong độ của Bruno FernandesBerbatov: MU không cần lo lắng về phong độ của Bruno Fernandes
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Man United không cần lo lắng với phong độ đi xuống của Bruno Fernandes ở thời điểm hiện tại vì cầu thủ nào cũng sẽ có...
Edinson Cavani ăn đứt Rashford và MartialEdinson Cavani ăn đứt Rashford và Martial
Thống kê cho thấy tiền đạo Edinson Cavani hiệu quả hơn hẳn những tiền đạo còn lại của MU như Marcus Rashord, Anthony Martial hay Mason Greenwood.
Wayne Rooney chỉ tên 3 cầu thủ giúp MU vô địch NHA mùa này?Wayne Rooney chỉ tên 3 cầu thủ giúp MU vô địch NHA mùa này?
Cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Wayne Rooney nói về đội hình MU. HLV của Derby đã chỉ ra 3 nhân tố có thể giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X