Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire phớt lờ cơ hội viết nên lịch sử cùng MU trước West Ham

Thứ Sáu 04/12/2020 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire khẳng định những kỷ lục không phải là yếu tố tăng thêm động lực cho Man United trong bối cảnh Quỷ đỏ có thể nối dài chuỗi trận thắng trên sân khách ở Premier League trước West Ham cuối tuần này.
Man United đã gặp nhiều vấn đề ở sân nhà Old Trafford nhưng lại có chuỗi kết quả vô cùng ấn tượng khi làm khách mùa này. Đội bóng thành Manchester bị dẫn trước trong mọi chuyến làm khách tính đến thời điểm này nhưng bất ngờ lại giành đủ 12 điểm từ các đội chủ nhà.

Maguire phớt lờ cơ hội viết nên lịch sử cùng MU trước West Ham hình ảnh

Maguire phớt lờ cơ hội viết nên lịch sử cùng MU


Brighton, Newcastle, Everton và Southampton là những đối thủ đã bị MU hạ gục. West Ham là cái tên tiếp theo trong lịch thi đấu của Quỷ đỏ. Chiến thắng tại sân London sẽ giúp Man United cân bằng kỷ lục từng được tạo ra mùa 1985/86 với 5 chiến thắng trên sân khách liên tiếp đầu mùa.

Maguire khẳng định cơ hội làm nên lịch sử không phải là yếu tố tạo thêm động lực cho MU bởi đoàn quân của Solskjaer bây giờ bước vào mọi trận đấu với tâm lý chiến thắng.

“Ở mọi trận đấu, chúng tôi đều có khát khao giành chiến thắng. Tôi không hướng đến thống kê và các con số. Tôi không muốn đem lại vận rủi gì cả. Tôi chỉ muốn giành 3 điểm trọn vẹn và đó sẽ là mục tiêu của chúng tôi vào thứ Bảy này.

Như tôi đã nói, phong độ sân nhà của chúng tôi không tốt và chúng tôi cần cải thiện điều đó. Nhưng bây giờ là một trận đấu khác mà chúng tôi sẽ cố gắng giành lấy 3 điểm. Đó là điều mà chúng tôi sẽ tập trung hướng đến”.


Berbatov khuyên Martial học tập 2 tiền đạo bậc thầy ở MU hiện tại
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Martial cần phải xem Cavani là hình mẫu để học tập nếu muốn trở thành một tiền đạo cắm đáng sợ.
Edinson Cavani có thể đem tới tầm ảnh hưởng lớn ở MU
Trong một chương trình mới đây của Sky Sports, cựu danh thủ Tim Cahill đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Edinson Cavani.
Điểm tin bóng đá tối 4/12: MU chốt hợp đồng với Alaba
MU chốt hợp đồng với Alaba, Real nhắm sẵn người thay Zidane, Barca giữ chân Dembele,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X