Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với Liverpool

Thứ Ba 19/04/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire chia sẻ rằng ngăn Liverpool giành cú ăn bốn không phải mục tiêu của MU ở trận đấu sắp tới.

Maguire không muốn trận thua Liverpool ở lượt đi lặp lại

MU sẽ có chuyến làm khách được dự báo là không hề dễ dàng trên sân Anfield của Liverpool sau chiến thắng nghẹt thở trước Norwich. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định tới phần còn lại của mùa giải với cả hai đội bóng khi cả Liverpool lẫn MU đều không muốn đánh rơi bất cứ điểm số nào.

Nếu MU rất cần một thắng lợi để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4 thì Liverpool sẽ quyết tâm giành ba điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. The Kop đang có cơ hội giành cú ăn bốn ở mùa giải năm nay, nhưng một thất bại hay một trận hòa trước MU có thể khiến giấc mộng giành bốn chức vô địch của thầy trò Klopp trở nên khó khăn hơn.

Tuy vậy, ngăn cản Liverpool "ăn bốn" không phải mục tiêu của Maguire cùng đồng đội tại MU. Trả lời phỏng vấn Skysports trước thềm đại chiến, hậu vệ người Anh cho hay: "Động lực của MU trước trận đấu với Liverpool là hành quân đến Anfield và trở về với ba điểm. 

Chúng tôi muốn giành chiến thắng để cảm ơn tới CĐV đội bóng, những người luôn đồng hành với CLB ở mọi trận đấu bất chấp kết quả chưa như ý. Đây là mùa giải khó khăn với MU, chính vì thế đánh bại Liverpool ngay trên sân khách để làm quà cho CĐV chính là động lực lớn nhất với chúng tôi.

Maguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với Liverpool 1
Ở lượt đi, MU đã để thua đậm trước Liverpool ngay trên sân nhà

Chúng tôi không tới Anfield để ngăn đối thủ giành bốn danh hiệu ở mùa giải năm nay, tuy vậy, cả đội sẽ cố gắng thi đấu và không để trận đấu thảm họa như ở lượt đi lặp lại.

Ngay khi gia nhập MU, bạn đã hiểu sự thù địch với Liverpool, chỉ điều đó thôi là đủ tạo động lực cho bạn rồi. Đây là trận đấu mà mọi cầu thủ đều mong muốn được ra sân, chúng tôi hiểu rằng mình sẽ phải thi đấu ở chất lượng cao nhất để đạt được điều gì đó và đó cũng là điều chúng tôi chuẩn bị cho trận gặp Liverpool."

Maguire là một trong số những cầu thủ MU hứng chịu nhiều chỉ trích nhất trong thời gian qua. Phong độ thiếu ổn định cùng những quyết định xử lý có phần lóng ngóng của hậu vệ mang áo số 5 nhiều lần đẩy MU vào thế khó. Thậm chí đang có tin đồn Maguire sẽ không còn là đội trưởng của MU ở mùa giải năm sau.

Nhận định Liverpool vs MU (02h00 ngày 20/4): Lo cho “Quỷ đỏ”Nhận định Liverpool vs MU (02h00 ngày 20/4): Lo cho “Quỷ đỏ”
Man United hành quân tới Anfield với quyết tâm rất lớn khi hy vọng lọt vào top 4 bất ngờ rực sáng trở lại. Tuy nhiên, sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội là điều có thể thấy rõ. Liverpool vẫn đang sở hữu lực lượng mạnh mẽ và nhiều khả năng sẽ giành được một chiến thắng dễ dàng trước MU trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X