Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với Liverpool

Chủ Nhật 17/01/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire hứa sẽ chơi tốt nhất có thể và trở thành một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Man United trước Liverpool đêm nay.
Man United hành quân đến sân Anfield khi đã có nhiều hơn Liverpool 3 điểm trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Klopp chắc chắn muốn đưa ra một thông điệp cảnh báo và Maguire sẽ phải có một trận đấu hoàn hảo để ngăn đội bóng thành phố cảng giành chiến thắng.

Maguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với Liverpool hình ảnh

Maguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với Liverpool


“Tranh chấp bóng bổng là một phần quan trọng trong lối chơi của tôi. Tôi luôn chiến đấu hết mình và cố gắng giành lại bóng về cho đội. Áp đảo về khả năng không chiến là điểm mạnh của tôi. Thật tuyệt khi được nhìn thấy các thông số nhưng tôi luôn tập trung vào đội bóng.

Đây là một trận đấu lớn và đây là lý do vì sao chúng tôi chơi cho CLB này. Chúng tôi muốn chơi ở những trận đấu lớn nhất có thể. Ai cũng muốn tham dự trận đấu với Liverpool và đây là trận đấu mà chúng tôi hướng đến.

Bạn bước ra sân với sự tự hào rất lớn. Sẽ là một sự vinh dự nếu bạn nằm trong đội hình xuất phát. Sự tập trung không phải nằm ở chúng tôi hay là việc đối đầu với Liverpool mà là đến đó và giành chiến thắng trận đấu.

Chúng tôi biết đó là nhiệm vụ khó khăn. Thành tích của họ đã nói lên tất cả. Nhưng chúng tôi bước vào trận đấu này với sự tự tin và đà phong độ tốt. Vậy nên chúng tôi sẽ đến đó và hướng đến chiến thắng.

Chúng tôi không nhìn vào việc dẫn đầu bảng xếp hạng. Chúng tôi xem đây là một trận đấu lớn và không phải bơm thêm tầm quan trọng của trận đấu này. Với chúng tôi và các CĐV, chúng tôi chỉ đơn giản là muốn đà phong độ hiện tại được nối dài”.


Firmino tự tin: Liverpool sẽ đánh bại MUFirmino tự tin: Liverpool sẽ đánh bại MU
Theo tiền đạo Roberto Firmino thì Liverpool cần phải đưa đối thủ MU về đúng vị thế xứng đáng và chứng tỏ cho đối thủ thấy ai mới đang là nhà vô địch Premier...
Trọng tài Paul Tierney: Hung thần Liverpool, điềm lành của MUTrọng tài Paul Tierney: Hung thần Liverpool, điềm lành của MU
Những thông tin xoay quanh trận cầu đêm nay giữa Liverpool vs MU cũng rất được chú ý, với người ‘cầm cân nảy mực’ là trọng tài Paul Tierney.
Nhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viênNhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viên
Có thể nói trận đại chiến vào đêm nay là trận đấu hấp dẫn nhất lượt đi giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs MU Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X