Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire hứa đem danh hiệu về MU

Chủ Nhật 06/06/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire và Man United đã kết thúc mùa giải 2020/21 trắng tay. Và trung vệ người Anh đã lên tiếng đặt mục tiêu cùng các đồng đội về đích với một danh hiệu ở mùa giải sau.
Đã 4 năm trôi qua kể từ khi Jose Mourinho đem về danh hiệu Europa League cho Man United năm 2017. Solskjaer đã đưa “Quỷ đỏ” vào chung kết Europa League năm nay nhưng cuối cùng lại để thua trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều là Villarreal. Chừng đó rõ ràng không đủ làm hài lòng các CĐV luôn đặt ra tiêu chuẩn rất cao của MU.

Maguire cũng thừa nhận một giai đoạn trắng tay là không thể chấp nhận và thách thức dành cho đội hình đầy sao của MU ở mùa giải tới là rất lớn.

Maguire

Maguire hứa đem danh hiệu về MU


“Có áp lực tồn tại ở mọi trận đấu khi bạn chơi cho Man United. Bạn được kỳ vọng giành những danh hiệu cho nên thất bại ở trận chung kết Europa League càng mang lại áp lực lớn hơn. Kể cả khi chúng tôi giành danh hiệu thì các CĐV cũng sẽ đòi hỏi chúng tôi tiếp tục giành danh hiệu ở mùa giải tiếp theo ngay lập tức. Chúng tôi phải làm mọi chuyện trở nên đúng đắn vào mùa giải tới. Chúng tôi phải cải thiện ở mọi thứ chúng tôi làm cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tôi và Man United đều có khởi đầu mùa giải khá tệ. Chúng tôi không có giai đoạn tiền mùa giải và khởi đầu mùa giải chậm chạp. Nhưng rồi chúng tôi đã sớm cải thiện được thành tích.

Ở thời điểm dính chấn thương, tôi đã chơi thứ bóng đá hay nhất sự nghiệp. Tôi rất hài lòng với những trận đấu của mình trong nhiều tháng. Tôi chơi với sự tự tin rất lớn.

Thể lực của tôi trước khi dính chấn thương cũng rất tốt. Tôi chơi hàng tuần và nó giúp tôi có được năng lực phòng ngự tốt hơn và cũng chơi tốt hơn khi chúng tôi có bóng. Tôi phải nhớ cảm giác khi tôi chơi tốt và phải làm việc chăm chỉ để đạt thể lực tốt và tiếp nối phong độ tốt như mùa giải vừa qua”.


De Gea không đáng bị chỉ trích ở MUDe Gea không đáng bị chỉ trích ở MU
Cựu HLV đội U21 Tây Ban Nha là Gabino Rodriguez khẳng định Man United bây giờ còn mong manh hơn một chiếc bánh xốp và De Gea không nhận được đủ sự hỗ trợ từ...
Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?
Bruno Fernandes thừa nhận đã lấy cảm hứng từ tất cả những gì xung quanh Cristiano Ronaldo và muốn tiếp bước huyền thoại của sân Old Trafford.
Bruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mớiBruno tính đổi số áo tại MU trong mùa giải mới
Tiền vệ Bruno Fernandes không giấu giếm mong muốn được tiếp quản áo số 8 ở MU thay thế cho áo số 18 như thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X