Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Maguire giơ tay xin phạt đền khi đồng đội để bóng chạm tay

Thứ Bảy 09/04/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống Maguire giơ tay xin phạt đền cho... Everton xuất hiện ở phút 29 của trận đấu giữa MU vs Everton chiều 9/4.
Maguire giơ tay xin phạt đền khi đồng đội để bóng chạm tay hình ảnh
Maguire giơ tay xin phạt đền khi đồng đội để bóng chạm tay

Câu chuyện khá "hy hữu" này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ sau thất bại muối mặt của MU trước đội bóng đang lo trụ hạng Everton trong trận đấu sớm chiều thứ Bảy, 9/4.

Tình huống này xảy ra ở phút 29 khi Anthony Gordon đánh đầu đưa bóng chạm tay Matic trong vòng cấm MU. Ngay lập tức, Maguire như theo phản xạ tự nhiên giơ tay xin phạt đền dẫu cho bóng chạm tay đồng đội. Cũng may là trọng tài không tuýt còi với Man United.

Ngoài chuyện này, Maguire còn là "tội đồ" ở bàn thua duy nhất của Quỷ đỏ trước Everton khi cú sút của Anthony Gordon lại đập người Maguire đổi hướng làm bó tay thủ thành David De Gea. Dù đã rất cố gắng kiếm bàn gỡ sau đó nhưng bầy Quỷ đỏ vẫn không thể đưa bóng vào lưới đội chủ nhà, qua đó chấp nhận ra về tay trắng.

Với màn trình diễn tệ hại của mình trước Everton, Maguire và các đồng đội ngày càng xa giấc mơ top 4 khi mới có 51 điểm sau 31 trận, kém Tottenham và Arsenal 3 điểm. Trong khi nhờ vượt qua MU, Everton đã có thêm 3 điểm quý giá và tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng với 28 điểm, tạm hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X