Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire xóa tan cơn ác mộng tại MU sau hơn một năm

Thứ Hai 21/02/2022 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều chỉ trích vì màn trình diễn không tốt của mình, cuối cùng thì trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng đã lên tiếng với pha lập công mở màn trận thắng tưng bừng của MU trước Leeds.

 

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra vào ngày 20/2, Quỷ đỏ phải làm khách trên sân của Leeds United F.C. Sau phong độ thi đấu không tốt vừa qua, đoàn quân của HLV Rangnick đã bị đặt ra nhiều dấu hỏi về khả năng giành 3 điểm ở trận này. 

Và điều đó phần nào cũng đã được thể hiện trong nửa đầu hiệp 1, khi mà đội khách đã rất loay hoay trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số trận đấu, do các cầu thủ của Leeds đã chơi bóng chặt chẽ. 

Maguire giải cơn khát bàn thắng sau hơn một năm
Maguire đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng tại MU mùa này.

Phải đến phút 34, các CĐV MU mới được dịp ăn mừng khi Maguire bật cao đánh đầu chọc thủng lưới Leeds sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải chuẩn xác của Luke Shaw.

Điều đáng chú ý là đây cũng là pha lập công đầu tiên của thủ quân MU tại Premier League mùa này sau 21 lần ra sân. Tính trên mọi đấu trường, đây mới là bàn thắng thứ 2 của ngôi sao người Anh. Trước đó, Maguire từng có bàn thắng vào lưới Atalanta tại vòng bảng Champions League 2021/22.

Với pha lập công bằng đầu của Harry Maguire thì MU cũng đã có pha ghi bàn đầu tiên từ phạt góc tại Premier League mùa này. Lần cuối họ ghi bàn từ các tình huống đá phạt góc là ở trận thua Sheffield United với tỷ số 1-2 vào ngày 27/1/2021. Theo thống kê, phải sau 140 lần được hưởng các quả đá phạt góc, Quỷ đỏ mới có thể xuyên thủng mành lưới đối thủ.

Fred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của LeedsFred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của Leeds
Trận thủy chiến trên sân Elland Road giữa Leeds vs MU đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-2 dành cho các cầu thủ khách. Với thắng lợi này, Man United củng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X