Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire dùng chiêu "bọ cạp", đá Pogba chảy máu đầu

Thứ Bảy 16/04/2022 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không mắc lỗi dẫn đến bàn thua như trận đấu với Everton tuần trước nhưng Maguire vẫn biết cách để các khán giả nhắc đến mình với một pha “tung cước” chảy máu đầu Pogba.

Maguire dùng chiêu "bọ cạp", đá Pogba chảy máu đầu

Harry Maguire đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ các CĐV Man United vì gần như trận nào cũng mắc lỗi phòng ngự. Tuần trước, cầu thủ người Anh trở thành tâm điểm chỉ trích khi để cú sút của Anthony Gordon chạm người rồi bay vào lưới MU trong sự bất lực của De Gea. Đó cũng là bàn thắng duy nhất khiến Man United chịu thua trước Everton.

Maguire Pogba

Maguire dùng chiêu "bọ cạp", đá Pogba chảy máu đầu


Đến tuần này, Man United lại được gặp một đội bóng đang đối diện với khó khăn là Norwich. Đoàn quân của Rangnick dễ dàng dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Ronaldo nhưng rồi lại để đội khách gỡ hòa từ phút 52.

Đến phút 60, Maguire lên tham gia tấn công ở một tình huống phạt góc. Cầu thủ người Anh băng vào đánh đầu dũng mãnh nhưng rồi mất đà và ngã chúi xuống. Lúc này, chân trái của Maguire để trụ nhưng chân phải của anh lại giơ lên rất cao. Kết quả là Pogba lĩnh trọn cú đá của Maguire vào đầu và bị chảy máu.

Maguire Pogba

Pogba nổi điên sau khi bị Maguire đá chảy máu đầu


Cầu thủ người Pháp sau đó liên tục đập tay xuống đất khiến NHM không hiểu chuyện gì xảy ra. Không rõ Pogba phản ứng đòi penalty hay quá bất bình với một tình huống chơi bóng thiếu cẩn thận của Maguire.

Pogba được các bác sĩ chăm sóc trong vòng vài phút sau đó. Anh chơi đến phút 74 thì rời sân nhường chỗ cho Juan Mata. Chỉ 2 phút sau, Man United có được bàn thắng quyết định do công của Cristiano Ronaldo từ một siêu phẩm đá phạt vô cùng đẹp mắt.

MU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của TottenhamMU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của Tottenham
Theo Metro, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham là mục tiêu mới nhất của MU. HLV Erik Ten Hag rất muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình.
Điểm tin bóng đá tối 16/4: MU chốt người thay RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 16/4: MU chốt người thay Ronaldo
MU chốt người thay Ronaldo, Haaland sắp chốt tương lai, Inter quan tâm tới bộ đôi sao Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày...
Ronaldo lập hat-trick siêu phàm, cứu MU khỏi bẽ mặt trước đội bét bảng NorwichRonaldo lập hat-trick siêu phàm, cứu MU khỏi bẽ mặt trước đội bét bảng Norwich
Trước đối thủ yếu nhất Premier League, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ, lập hat-trick giúp Man Utd giành chiến thắng sát nút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X