Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chúc mừng Bruno Fernandes được làm đội trưởng của MU

Thứ Hai 24/07/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù mất băng đội trưởng vào tay Bruno Fernandes nhưng Maguire vẫn rất lịch sự và chúc mừng người đồng đội của mình với vai trò mới.

Cách đây chưa lâu, hậu vệ Harry Maguire đã bị HLV Erik ten Hag tước băng đội trưởng MU. Sau đó, HLV người Hà Lan trao băng thủ quân cho tiền vệ Bruno Fernandes. Ông từng khẳng định chính mình sẽ chọn đội trưởng cho MU và đã thực hiện ý định trên ngay hè này.

Bruno Fernandes cho biết Maguire đã chúc mừng mình sau quyết định đổi đội trưởng của ten Hag. Cầu thủ người Bồ cho hay: "Maguire đã chúc mừng tôi khi được chọn làm đội trưởng. Anh ấy cũng thực sự mừng cho tôi với vai mới.

Tôi hiểu rằng vào lúc này, Maguire không có vị trí tốt nhất tại đội bóng. Điều đó thật khó khăn cho anh ấy, nhưng Maguire vẫn chúc mừng tôi. Thật vui vì chúng tôi luôn giữ một mối quan hệ tốt đẹp.

Maguire chúc mừng Bruno Fernandes được làm đội trưởng của MU 1
Maguire chúc mừng Bruno với vị trí thủ quân của CLB

Mọi người đều có thể dự đoán về việc Maguire không còn làm đội trưởng, nhưng không ai biết ai sẽ là đội trưởng tiếp theo. Vì thế, Ten Hag đã thông báo quyết định trong cuộc họp với tất cả các thành viên."

Ở trận đấu đầu tiên trong vai trò đội trưởng của MU, Bruno đã có bàn thắng ấn tượng vào lưới Arsenal trong trận giao hữu. Cầu thủ này cũng tiết lộ HLV ten Hag chọn mình làm đội trưởng nhờ thành tích cũng như phẩm chất của tiền vệ người Bồ, thể hiện qua màn trình diễn ở mùa giải năm ngoái.

Thực chất, từ mùa trước, Bruno cũng thường xuyên mang băng đội trưởng của MU. Cầu thủ mang áo số 8 cũng thể hiện ấn tượng trong những trận làm thủ quân của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X