Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chỉ ra yếu tố có thể giúp MU vượt qua Man City mùa tới

Thứ Ba 18/05/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khẳng định Man United có thể cải thiện phong độ sân nhà mùa tới khi có sự trở lại của các CĐV.
Man United đang đạt chuỗi 25 trận bất bại trên sân khách ở Premier League. Họ có thể trở thành đội bóng thứ 3 trong lịch sử giải VĐQG Anh kết thúc một mùa giải với thành tích bất bại trên sân khách nếu thoát khỏi một thất bại tại sân của Wolves trong ngày hạ màn mùa giải.

Nhờ phong độ sân khách mà Man United đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi mùa giải còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. Nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên tới 13 điểm, và nó phần lớn được tạo ra vì phong độ của “Quỷ đỏ” tại sân nhà Old Trafford. Họ thua 6 và hòa 3 trong 18 trận sân nhà mùa này, chỉ giành 30 trong tổng số 54 điểm. Nó trái ngược hẳn với thành tích 11 chiến thắng và 7 trận hòa trên sân khách.

Maguire chúc mừng Leicester

Maguire chỉ ra yếu tố có thể giúp MU vượt qua Man City mùa tới


Maguire đã chơi đủ mọi phút ở Premier League trước khi dính chấn thương trước Aston Villa. Và anh tin rằng các CĐV có thể giúp Man United thi đấu tốt hơn.

“Có những trận đấu mà chúng tôi cần họ. Chúng tôi đã hòa 0-0 quá nhiều lần ở mùa giải này. Liệu các CĐV có mang lại cho chúng tôi cú hích cần thiết, có thêm những nguồn năng lượng để tạo đà và giành chiến thắng chung cuộc? Bạn không thể biết được. Nhưng chúng tôi rất háo hức chào đón họ trở lại.

Chúng tôi đã chơi tốt nhất có thể trong một giai đoạn. Nhưng các CĐV tạo nên bóng đá và bạn không thể nào tự tạo ra bầu không khí như các CĐV tạo ra. Vậy nên đón họ trở lại sân vận động, kể cả với số lượng nhỏ, vẫn còn tốt hơn là không có gì”.


Sẽ có 10,000 CĐV trở lại sân Old Trafford khi Man United tiếp đón Fulham đêm nay. Dù Maguire chỉ có thể ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu nhưng anh vẫn tin tưởng rằng các CĐV sẽ cho thấy rõ tầm ảnh hưởng của họ.

“Bạn chỉ cần phải nhìn vào các thống kê để thấy tầm quan trọng của các CĐV. Nguồn năng lượng mà một sân Old Trafford được lấp đầy mang đến cho các cầu thủ, và nỗi sợ mà họ gieo rắc lên đối phương chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt.

Chúng tôi vẫn cảm thấy như ở nhà khi chơi tại Old Trafford, nhưng nó không còn tương tự khi không có khán giả. Các CĐV chắc chắn giúp bạn tạo đà cho các trận đấu. Họ luôn ở bên bạn trong những tình huống cố định và có thể tạo ra sự khác biệt lớn”.


HLV Solskjaer chia sẻ về lực lượng trước trận gặp FulhamHLV Solskjaer chia sẻ về lực lượng trước trận gặp Fulham
Phát biểu trước trận MU vs Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận Quỷ đỏ sẽ vắng một vài trụ cột.
Bernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng ArsenalBernd Leno khát khao ở lại và đá Champions League cùng Arsenal
Bernd Leno khẳng định anh không muốn rời khỏi Arsenal và mong muốn giúp đội bóng này trở lại Champions League.
Harry Kane không dành cho MU và Man CityHarry Kane không dành cho MU và Man City
Tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Tottenham ở Hè 2021, bến đỗ mới của chân sút người Anh đang được quan tâm rất nhiều.
Nhận định MU vs Fulham (0h00 ngày 19/5): Quỷ đỏ trở lạiNhận định MU vs Fulham (0h00 ngày 19/5): Quỷ đỏ trở lại
Chỉ phải gặp Fulham - đội bóng đã chính thức xuống hạng ở vòng 37 Ngoại hạng Anh là cơ hội không thể tốt hơn để MU chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X