Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire khen ngợi màn trình diễn hoàn hảo của McTominay trước Leeds

Thứ Ba 22/12/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire đã lên tiếng ca ngợi McTominay sau trận thắng Leeds United cuối tuần qua và khẳng định đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất mà anh từng thấy.
McTominay đã ghi 2 bàn thắng đầu tiên ở Premier League mùa này chỉ trong vòng 3 phút đầu tiên. McTominay đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League lập cú đúp trong thời gian sớm đến thế.

Maguire bị ấn tượng với màn trình diễn này của McTominay và đã dành những lời khen đặc biệt cho người đồng đội trước thềm trận tứ kết Cúp Liên đoàn gặp Everton sắp tới.

Maguire ca ngợi màn trình diễn hoàn hảo của McTominay trước Leeds hình ảnh

Maguire khen ngợi màn trình diễn hoàn hảo của McTominay trước Leeds


“Trong vài tháng gần đây, các bạn đều biết rằng chúng tôi phải dựa dẫm nhiều vào các cầu thủ tấn công như Rashford hay Bruno. Vậy nên việc McTominay ghi bàn là điều rất tuyệt. Cậu ấy chơi rất ấn tượng. Đây là một trong những màn trình diễn tốt nhất tôi từng thấy. Thật tuyệt khi được chơi cùng cậu ấy.

McTominay xứng đáng với 2 bàn thắng đó. Cũng thật tuyệt khi Lindelof có tên trên bảng tỉ số. Đó là bàn thắng mà chúng tôi đã tập luyện nhiều. Martial đã có một pha chạm bóng tốt ở cột gần.

Thật vui khi bàn thắng dàn trải ở nhiều vị trí. Chúng tôi biết rằng đội hình của mình có thể ghi bàn. Đây là một ngày tuyệt vời với các cầu thủ có tên trên bảng tỉ số. Nhưng quan trọng hơn là ai cũng hạnh phúc với màn trình diễn này, 6 bàn thắng và 3 điểm trọn vẹn”.


Nói thêm về vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League, Maguire cho biết: “Tôi nghĩ việc tiếp tục chiến thắng và tăng cường điểm số là rất quan trọng. Bạn không thể nhìn vào thành tích của các đội bóng khác mà chỉ cần nhìn vào bản thân. Nếu bạn chiến thắng các trận đấu và giành lấy 3 điểm thì bạn sẽ ở quanh khu vực cạnh tranh vô địch.

Chúng tôi không để mình bị cuốn đi bởi những lời khen. Chúng tôi đã có một chiến thắng ấn tượng trước Leeds nhưng vẫn cần phải cải thiện nhiều điều để cạnh tranh vào cuối mùa giải. Đó là điều mà chúng tôi đang hướng đến”.


MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu...
Cựu hậu vệ John OShea nói về khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Quỷ đỏ có cơ hội để đăng quang song vẫn cần phải cải thiện một vài điểm...
Người cũ nhận định MU chưa đủ khả năng vô địch Premier League
Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Man United vẫn là đội bóng đang trong giai đoạn chuyển giao và nên ưu tiên mục tiêu cán đích trong top 4 hơn cả.
Lewandowski hé lộ chuyện suýt tới MU dưới thời Sir Alex
Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich mới đây tiết lộ chuyện mình từng đàm phán về việc chuyển đến Manchester United vào năm 2012.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X